พ่อขี้เหล้ายัวะร้องกวนแทงลูกเจ็บ

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 21 ธ.ค. ร.ต.อ.ภัคพล อินดี ร้อยเวร สภ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 2 ต.ช่างเคิ่ง อ.แม่แจ่ม จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 


ภายในห้องนอนบนชั้นสองพบเพียงกองเลือดกระจายอยู่บนที่นอน ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่แจ่มไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อภายหลังว่า ด.ช.เกียรติศักดิ์ พิทาคำ อายุ 4 ขวบ ถูกแทงด้วยอาวุธมีคมเข้าที่หน้าอก 1 แผล และที่ท้อง 1 แผล อาการสาหัส โดยในที่เกิดเหตุพบมีดทำครัวปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
     
ส่วนผู้ก่อเหตุครั้งนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่นไกล เป็นพ่อแท้ ๆ ของเด็กเอง ทราบชื่อคือ นาย จักรพันธุ์ พิทาคำ อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นคนนำผู้บาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาล จึงรีบติดตามไปตรวจสอบ พบนายจักรพันธุ์ยืนคอตกอยู่หน้าห้องไอซียู ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งรักษา ต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพราะ อาการสาหัสมาก เจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัวนายจักรพันธุ์มาสอบสวน เบื้องต้นให้การว่า ตนเองมีอาชีพทำไร่ทำนา ได้แต่งงานอยู่กินกับภรรยาจนมีลูกด้วยกัน 1 คนก็คือ ด.ช.เกียรติ ศักดิ์ ต่อมาเมื่อปีก่อนได้เลิกรากับภรรยา โดยตนเอาลูกไปให้ตากับยายเด็กช่วยเลี้ยงดู 
     
ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตากับยายเกิดป่วยพร้อมกัน ต้องไปนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลทั้งคู่ ทำให้ไม่มีใครดูแลลูก ตนจึงต้องไปรับลูกมาดูแลที่บ้าน แต่เนื่องจากตนกินเหล้าติดต่อกันหลายวันไม่ได้หลับได้นอน จึงเกิดความหงุดหงิด จนใกล้รุ่งเช้าลูกชายร้องไห้งอแงเพราะหิวนม ตนเลยยับยั้งอารมณ์ไม่อยู่ คว้ามีดทำครัวมาจ้วงแทง 2 ครั้งหวังให้เด็กสงบ แต่พอรู้สึกตัวเห็นลูกนอนจมกองเลือด จึงรีบอุ้มพาส่งโรงพยาบาลดังกล่าว ล่าสุดอาการของ ด.ช.เกียรติศักดิ์ พ้นขีดอันตรายแล้ว ภายหลังสอบสวนแล้วเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพ่อโหดรายนี้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์