เณรใจเหี้ยมแทงหลวงปู่ร่างพรุน

เมื่อเวลา 00.15 น. วันนี้ (21 ธ.ค.) ร.ต.อ.ปรีชา  หาสังข์  ร้อยเวร  สภ.นาโยง จ.ตรัง  เปิดเผยว่า  เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 20 ธ.ค. ที่ผ่านมา 


ได้รับแจ้งเหตุมีพระภิกษุสงฆ์ถูกสามเณรภายในวัดควนสีนวล ม.7 ต.นาข้าวเสีย อ.นาโยง จ.ตรัง  ใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส  เหตุเกิดที่กุฎิภายในวัด หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดอยู่บนพื้นภายในกุฎิ  ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่ามีพลเมืองดีช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลตรัง ทราบชื่อคือ  พระรื่น  แกล้วกล้า อายุ 65 ปี เป็นพระลูกวัด  จากการตรวจสอบบาดแผลเบื้องต้นพบว่า  มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าที่บริเวณไหปลาร้าด้านซ้าย จำนวน 1 แผลหน้าผากด้านซ้าย จำนวน 1 แผล  แขนด้านขวา จำนวน 3 แผล  ขาอ่อนด้านขวา จำนวน 2 แผล  หน้าแข้งด้านขวา จำนวน 1 แผล  ใต้รักแร้ด้านขวา จำนวน 1 แผล  และราวนมด้านขวาทะลุปอด จำนวน 4 แผล  รวมทั้งหมด 13 แผล  

สอบถามพระครูวรจันทโชติ  เจ้าอาวาสวัดควนสีนวล  กล่าวว่า  ก่อนเกิดเหตุพระรื่นได้นั่งต่อรูปจิ๊กซออยู่ภายในกุฎิ  ต่อมาสามเณรเอ็ม (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ซึ่งบวชเรียนภายในวัดเดียวกันมาได้ประมาณ 1 เดือน  ก็ได้เดินเข้ามานั่งเล่นโทรศัพท์ของพระรื่นภายในกุฎิโดยพลการ  และระหว่างนั้นสามเณรเอ็มก็ได้แอบโอนเงินจากโทรศัพท์พระรื่นเข้าโทรศัพท์ของตัวเอง เป็นเงินจำนวน 100 บาท   เมื่อพระรื่นทราบจึงได้ต่อว่าแล้วไล่ให้ลงจากกุฎิ  พร้อมกับสั่งห้ามไม่กลับเข้ามาอีก  จึงทำให้สามเณรเอ็มไม่พอใจ คว้าอาวุธมีดปลายแหลมที่วางอยู่ใกล้ๆกระหน่ำแทงพระรื่น จนล้มฟุบบนพื้นก่อนวิ่งหลบหนีไป

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สันนิษฐานว่า  สามเณรเอ็มคงจะมีความโกรธแค้นพระรื่นมานาน  และเมื่อมาเจอเหตุการณ์ดังกล่าวก็ได้เกิดโทสะ  ใช้อาวุธมีดปลายแหลมกระหน่ำแทงพระรื่นจนได้รับบาดเจ็บก่อนวิ่งหนีไป  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมเรียกตัวสามเณรเอ็ม  เพื่อที่จะนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์