หนุ่ม 25 กับ เด็ก 11ปี ลากสาวขยี้กามยับ

´ภัยสาว´ หมอชิต อ้างตำรวจ ลากขยี้กามยับ!


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 ธ.ค. พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผบก.น.2 พ.ต.อ.ไพศาล คชทรัพย์ ผกก.สน.บางซื่อ และพ.ต.ต.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย สว.สส.สน.บางซื่อ ร่วมกันนำตัวนายพรชัย หรืออาร์ต เทพทองดี อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 453 ซอยริมทางรถไฟบางซื่อ แขวงและเขตบางซื่อ กทม. ด.ช.ตั้ม (นามสมมติ) อายุ 11 ขวบ ลูกจ้างร้านขายอาหารในสถานีขนส่งหมอชิตใหม่ พร้อมแหวนทองชุบ 2 วง มาแถลงต่อสื่อมวลชน

โดยกล่าวหาทั้งคู่ว่า ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราในลักษณะโทรมหญิง และร่วมกันชิงทรัพย์ จับกุมได้ที่ลานจอดรถ หลังสวนสาธารณะจตุจักร ถนนกำแพงเพชร 4 และหลังร้านคาราโอเกะ ไม่มีชื่อ ตรงข้ามสถานีขนส่ง ถนนกำแพงเพชร 2 แขวง และเขตจตุจักร กทม.

พล.ต.ต.อำนวยแถลงว่า เมื่อเวลา 02.30 น. วันเดียวกัน ตำรวจ สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุข่มขืนภายในป่าละเมาะ 35 ไร่ ใกล้สถานีขนส่งหมอชิตใหม่ พบผู้เสียหายคือ น.ส.หนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ให้การว่า เป็นลูกจ้างอยู่โรงงานยางยืดที่ จ.ชลบุรี เตรียมเดินทางกลับไปเยี่ยมครอบครัวที่ จ.ตาก เนื่องในโอกาสวันพ่อ

แต่ปรากฏว่ารถหมดต้องรอรถที่จะกลับมาถึงสถานีขนส่งหมอชิตใหม่ในช่วงเช้า ผู้เสียหายพร้อมแฟนหนุ่มไปนั่งรออยู่ที่ลานเสาธงหน้าสถานี ปรากฏมีคนร้าย 2 คน อ้างเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบยศ พ.ต.อ. ขอตรวจบัตรประชาชน และให้เดินไปที่ป่าละเมาะข้างๆสถานี

แต่เมื่อไปถึง คนร้ายทั้งคู่กลับฉุด น.ส.หนึ่ง ไปรุมโทรมต่อหน้าต่อตาแฟนหนุ่มที่ไม่กล้าช่วยเหลือ เพราะคิดว่าเป็นตำรวจจริง จนคนร้ายเสร็จกิจ ได้ยึดแหวนทองชุบจากผู้เสียหายก่อนหลบหนี แต่ถูกตำรวจติดตามจับกุมได้ในเวลาต่อมา


ผู้ต้องหากับเด็กชายวัย 11ปี ร่วมข่มขืน


ผบก.น.2 กล่าวต่อว่า สำหรับพื้นที่บริเวณป่าละเมาะหลังสถานีขนส่งหมอชิตใหม่ ถือว่าเป็นพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุในพื้นที่ดังกล่าวมาหลายครั้ง

โดยครั้งนี้จะได้ประสานงานกับสถานีขนส่งหมอชิตใหม่ เข้าปรับปรุงภูมิทัศน์ และเพิ่มกำลังตำรวจสายตรวจ ออกตรวจตราให้ครอบคลุมพื้นที่ เพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัยให้กับประชาชนที่มาใช้บริการ

ขณะที่นายพรชัย ผู้ต้องหาหื่นกามรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุจริง โดยร่วมกับ ด.ช.ตั้ม ข่มขืนผู้เสียหายสาวจนสำเร็จความใคร่ไปคนละ 1 ครั้ง พร้อมยึดแหวนของผู้เสียหายหลบหนีไปด้วย

สำหรับนายพรชัยเพิ่งพ้นโทษออกจากคุกมาได้ 4 เดือน ในคดีชิงทรัพย์ หลังพ้นโทษมาทำงานเป็นลูกจ้างล้างจาน และเสิร์ฟอาหารอยู่ที่ร้านขายข้าวแกงภายในสถานีขนส่งหมอชิตใหม่

นอกจากนี้ยังได้ก่อเหตุข่มขืนหญิงสาวภายในป่าละเมาะแห่งนี้มาแล้ว 2 ครั้ง แต่ผู้เสียหายไม่กล้าแจ้งความ ส่วน ด.ช.ตั้ม ซึ่งมีรูปร่างหน้าตาเกินกว่าเด็กวัย 11 ขวบ รับว่าเป็นเพราะแม่แจ้งเกิดช้าไป 5-6 ปี



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์