ผวจ.อยุธยาชี้ 3 อำเภอ ยาเสพติดระบาดหนัก

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 21 ธ.ค. นายวิทยา ผิวผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติดจังหวัดฯ เปิดเผยว่า

ปีงบประมาณที่ผ่านมา ศูนย์ต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติดจังหวัดฯ ดำเนินการกับผู้ค้ายาเสพติด ประกอบด้วยจับกุมผู้ค้ารายสำคัญ 14 ราย ผู้ต้องหา 17 คน จับกุมเครือข่ายค้ายาเสติด 35 ราย ผู้ต้องหา 167 คน จับกุมผู้ค้ารายย่อย 724 ราย ผู้ต้องหา 832 คน จับกุมผู้เสพ 1,942 คน ยึดทรัพย์สิน 60 ราย ผู้ต้องหา 64 คน รวมทรัพย์สิน 9,039,000 บาท และในปีงบประมาณ 2554 กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 มีเป้าหมายในการดำเนินการกับขบวนการค้ายาเสพติดในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ประกอบด้วย จะต้องกับกุมผู้ค้ารายสำคัญ 12 ราย จะต้องจับกุมผู้ค้ารายย่อย 700 ราย จะต้องจับกุมผู้เสพ 420 ราย จะต้องจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ 95 ราย และจะต้องยึดทรัพย์ 80 ราย โดยทั้งหมดเริ่มดำเนินการแล้ว

ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวอีกว่า มี 3 อำเภอ ที่มีการแพร่ระบาดของยาเสพติดมากในขณะนี้ คือ อ.ลาดบัวหลวง อ.เสนา และ อ.วังน้อย

เนื่องจากมีการนำยาเสพติดจากพื้นที่อื่นเข้ามาจำหน่ายให้กับคนในพื้นที่ในลักษณะของรายย่อย ซึ่งล่าสุดได้มอบหมายให้นายอำเภอทั้ง 3 แห่ง ตรวจสอบข้อมูลในเชิงลึกว่าใครมีความสนิทสนมกับใครบ้าง และเร่งจับกุมโดยเร็ว ส่วนพื้นที่ชุมชน ไผ่เขียว ทราบว่า ตอนนี้ตำรวจลงตรวจสอบทุกวัน จนทำให้ผู้ค้ารายย่อย และผู้เสพ หนีอออกจากชุมชนไปแล้ว แต่จะต้องประสานกับทางอำเภอคลองหลวง ซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อกันให้ตรวจสอบอีกทางหนึ่งด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์