อนาถ ยิงผช.ผญบ.ดับคู่ผัว

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 2 ธ.ค.


ร.ต.อ.ไพบูลย์ อินสุวรรณ์ ร้อยเวร สภ.อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 10 ต.วังลึก จึงรายงานให้ พล.ต.ต.ปราโมทย์ ไทรหอมหวล ผบก.ภ.จ.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.นิรันดร์ ดีมี ผกก. สภ.อ.สามชุก พ.ต.ท.นิมิตร แสงอรุณ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ละเอียด รัตโนสถ รอง ผกก.ป. นำกำลังตำรวจ จนท.วิทยาการ แพทย์เวร รพ.สามชุก และมูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรีไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวอยู่กลางทุ่งนา


มีคอกเลี้ยงวัว 7 ตัว และมีบ่อปลาขนาดใหญ่ ภายในบ้านพบผู้เสียชีวิต 2 ศพ สามีภรรยา ทราบชื่อนายคล้อย มโหฬาร อายุ 65 ปี อดีตนายช่าง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาสามชุก นอนตะแคงเอนตัวพิงที่เท้าแขนบนเตียงไม้

ถูกยิงด้วยปืนลูกซองที่หน้าอกซ้ายและขมับขวา โดยมีขวดเหล้า ขวดโซดา และจานกับแกล้มวางอยู่ที่พื้น

ใกล้กันพบเหยื่อกระสุนอีกศพชื่อนางสนุ่น เกิดสมบุญ อายุ 46 ปี ภรรยาของนายคล้อย


เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ต.วังลึก อ.สามชุก นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ถูกยิงที่ขมับขวาและไหล่ขวา ใกล้ศพพบปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ตกอยู่ 2 ปลอก ภายในบ้านไม่มีร่องรอยการรื้อค้น

โดยรถปิกอัพอีซูซุ สีเขียว ทะเบียน บต 3264 สุพรรณบุรี และรถ จยย.ฮอนด้า สีน้ำเงิน ทะเบียน กรก 471 สุพรรณบุรี จอดเสียบกุญแจคาไว้ในบริเวณบ้าน

สอบสวนนายเฉลิม คชคง อายุ 54 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ให้การว่า


นางสนุ่นผู้ตาย นอกจากเป็น ผช.ผญบ.แล้ว ยังร่วมกับสามีขุดบ่อเลี้ยงปลา เลี้ยงวัว และทำนา ปกตินายคล้อยชอบดื่มเหล้าอยู่แต่ในบ้าน เป็นคนไม่ค่อยพูดและไม่เคยมีปากเสียงกับใคร ]

ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำวันที่ 1 ธ.ค.

ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ก็ไม่ได้เอะใจ กระทั่งรุ่งเช้ามีคนเข้าไปพบทั้งคู่ถูกยิงตายอยู่ในบ้าน ด้านนางน้ำเพชร จำปาเงิน อายุ 26 ปี ลูกสาวของนางสนุ่นให้การว่า หลังจากบิดาเสียชีวิต มารดาก็มาอยู่กินกับนายคล้อย ได้ประมาณ 2-3 ปี

ส่วนนายคล้อยเคยมีครอบครัวมาแล้วเช่นกัน


แต่ภรรยาเสียไปแล้ว ทั้งคู่ขยันทำมาหากินและไม่เคยมีปัญหากับใคร จึงไม่ทราบสาเหตุที่ถูกยิงตาย สำหรับทรัพย์สินของนายคล้อยที่หายไปมีสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท 1 เส้น และแหวนเพชร 1 วง

คาดว่าคนร้ายถอดติดมือไปด้วย ส่วนทรัพย์สินอื่นๆในบ้านยังอยู่ครบ

เบื้องต้นตำรวจตั้งปมสังหารไว้ 2 ประเด็น


ประเด็นแรกเรื่องชู้สาว เนื่องจากนายคล้อยเป็นคนเจ้าชู้ เคยมีเมียหลายคน หลังจากเกษียณได้นำเงินกว่า 3 ล้านบาท มาให้นางสนุ่นปลูกบ้าน ลงทุนซื้อวัวมาเลี้ยง และขุดบ่อเลี้ยงปลา

อาจสร้างความไม่พอใจให้แก่เมียคนอื่นๆ ที่ถูกทอดทิ้งว่าจ้างมือปืนไปบุกยิงชำระแค้น

กับอีกประเด็นอาจจะมาจากเรื่องความขัดแย้งในวงการไก่ชน


เนื่องจากนายคล้อยชอบเล่นพนันชนไก่ โดยมือปืนอาจเป็นคนใกล้ชิดหรือรู้จักกับผู้ตายทั้งคู่ ทำทีเข้าไปนั่งพูดคุยในบ้าน จนสบโอกาสชักปืนออกมาจ่อยิงทิ้ง 2 ศพอย่างเหี้ยมโหด

ด้าน พล.ต.ต.ปราโมทย์ ไทรหอมหวล ผบก.ภ.จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า


ตำรวจมุ่งประเด็นสังหารไปที่เรื่องชู้สาว เพราะนายคล้อยผู้ตายเป็นคนเจ้าชู้และมีเมียหลายคน อย่างไรก็ตาม ยังไม่ทิ้งประเด็นอื่น ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.อ.สามชุก ประสานงานกับชุดสืบสวนจังหวัด

และชุดสืบสวนภาค 7 ออกหาเบาะแสพยานหลักฐานเร่งคลี่คลายคดีต่อไป


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์