เหี้ยม!ฆ่าปักอกหมกคาบ้าน

ฆ่าเหี้ยมสาวสวยเมืองโอ่ง มีดปักเสียบคาอก ทิ้งศพเหม็นโชยขึ้นอืด คาบ้านพักย่านธัญบุรี คาดฝีมือผัวขี้หึง


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 ธ.ค. ร.ต.อ.บุญเรือง พันธนู พนักงานสอบสวน (สบ1) สภ.ธัญบุรี อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีกลิ่นเหม็นคล้ายศพ ที่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 4 ต.บึงสนั่น อ.ธัญบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.ยงยุทธ เดชะรัฐ ผกก. พ.ต.ท.นุกูล อุ่นทรัพย์ รอง.ผกก.สส. พ.ต.ท.กริชนันท์ อินชู สว.สส. พ.ต.อ.ธรรมนูญ เชาวะวนิชย์ ผกก.กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี ธัญบุรี เจ้าหน้าศูนย์พิสูจน์หลังฐานเขต 1 (ศพฐ.1) แพทย์รพ.ธัญบุรี และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
               
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ประตูบ้านถูกล็อกจากด้านใน และมีกลิ่นเหม็นโชยออกมาจากในบ้าน อย่างรุนแรง

จึงงัดประตูบ้านเข้าไปตรวจสอบ พบศพ น.ส.ใบเฟิร์น กรองแก้ว อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่ 15 ต.รางบัว อ.จอมบึง จ.ราชบุรี นอนอยู่ข้างเตียงนอน มีผ้านวมคลุมตัว และมีหมอนปิดหน้าไว้ สภาพเริ่มขึ้นอืด มีมีดด้ามไม้ปักคาที่บริเวณหน้าอกซ้าย  1 เล่ม นอกจากนี้พบร่องรอยการต่อสู้จนข้าวของกระจุยกระจาย
               
สอบสวน น.ส.วัลรีรัตน์ อุ่งเกตุ อายุ 24 ปี เพื่อนผู้ตาย อยู่บ้านเลขที่ 28 หมู่ 12 ต.ทุ่งกล้วย อ.ภูซาง จ.พะเยา ให้การว่า

ปกติผู้ตายกับสามีพักอาศัยอยู่ด้วย มีอาชีพทำขนมขายตามงานวัด ส่วนลูก 2 คน อาศัยอยู่กับแม่ผู้ตาย ที่ จ.ราชบุรี ระหว่างนี้ผู้ตายกับสามีหายไปหลายวัน จนกระทั่งแม่ผู้ตายเดินทางมาหาที่บ้าน และพบว่าประตูบ้านถูกล็อก จึงตระเวนหาตามตามที่ต่าง ๆ แต่ไม่พบ ก่อนตัดสินใจเข้าแจ้งความให้ตำรวจมาตรวจสอบ และพบว่า ลูกสาวถูกทำร้ายเสียชีวิตแล้ว ส่วนนายสมควร สามี หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย
               
ด้าน พ.ต.อ.ยงยุทธ กล่าวว่า ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยนายสมควร สามี น่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ

เนื่องจากหลังเกิดเหตุได้หายตัวไป อีกทั้งจากแนวทางการสอบสวนทราบว่าสามีผู้ตายเป็นคนขี้หึง เนื่องจากผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี จนมักจะมีปากเสียงกันอยู่บ่อยครั้ง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง และติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์