6 โจ๋หื่นฉุดนร.ป.6 กักขัง 5 วัน เวียนเทียนขืนใจ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 6 พ.ย.


ได้มีผู้ปกครองรายหนึ่ง (ขอสงวนชื่อนามสกุล) บ้านอยู่ใน อ.รัตภูมิ จ.สงขลา พา ด.ญ.ไก่ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ลูกสาว เป็นนักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน อ.รัตภูมิ เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ต.สมใจ สิงห์เกลี้ยง สารวัตรเวร สภ.อ.รัตภูมิ ว่า ด.ญ.ไก่ถูกวัยรุ่น 6 คน อายุระหว่าง 16-17 ปี ฉุดไปกักขังและข่มขืนเป็นเวลานานรวม 5 วัน ขอให้ดำเนินคดีกับคนร้ายด้วย

สอบปากคำ ด.ญ.ไก่ให้การว่า


เมื่อช่วงเย็นวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา ขณะขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปซื้อของในตลาด ระหว่างทางพบนายโอ (นามสมมติ) กับพวกรวม 6 คน เป็นวัยรุ่นต่างหมู่บ้านขี่รถจักรยานยนต์ ตามประกบเรียกให้หยุดรถ แล้วแย่งชิงกุญแจรถ

จากนั้นถูกกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดช่วยกันฉุดพานั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปที่ขนำในสวนยางพาราแห่งหนึ่งใกล้หมู่บ้าน

พร้อมกับบังคับข่มขืนแบบเวียนเทียนเป็นเวลานานร่วม 5 วัน


โดยช่วงระหว่างที่ถูกกักขังอยู่ในขนำ วัยรุ่นจะผลัดเปลี่ยนกันไปหาอาหารและน้ำดื่มมาให้รับประทานประทังหิว ประกอบกับช่วงเวลาดังกล่าวเกิดฝนตกหนักติดต่อกันหลายวันทำให้ไม่มีใครผ่านไปพบ

ด.ญ.เหยื่อกามให้การอีกว่า กระถึงช่วงเย็นวันที่ 5 พ.ย.


หลังจากที่กลุ่มวัยรุ่นหื่นกามทั้งหมดข่มขืนจนหนำใจแล้วได้ปล่อยตัวกลับมาในสภาพอิดโรย โดยข่มขู่ว่าห้ามนำเรื่องไปแจ้งความตำรวจไม่เช่นนั้นจะตามไปฆ่าให้ตาย แต่ภายหลังปรึกษาผู้ปกครองแล้วเห็นว่าหากปล่อยไว้ จะทำให้วัยรุ่นกลุ่มนี้ย่ามใจก่อเหตุกับเด็กสาวรายอื่นอีก

จึงพากันเข้าแจ้งความดังกล่าว


หลังสอบปากคำตำรวจได้ส่งตัว ด.ญ.ไก่ไปให้แพทย์ รพ.รัตภูมิ ตรวจร่างกายพบว่าอวัยวะเพศมีร่องรอยการข่มขืน สำหรับวัยรุ่นหื่นกามรายนี้ตำรวจพอจะทราบชื่อแล้ว ประกอบด้วย

นายโอ,
นายบอย,
นายเทา,
นายปาน,
นายแป๊บ
และนายหนุ่ย

ตำรวจเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับกุมแล้วและดำเนินคดีต่อไป


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์