6 โจ๋ลวงสาวรุมโทรม!!

6 โจ๋เมืองกรุงเก่าลวงสาวโรงงานเรียงคิวข่มขืนยับ


แฉเป็นแก๊งซิ่งป่วนเมืองชื่อ "แก๊งเด็กหัวโค้ง" ตำรวจตามล่าตัวแต่ไหวตัวทันหนีรอดหวุดหวิด

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 12 กรกฎาคม นางเจียม (นามสมมติ) อายุ 42 ปี ชาวบ้าน ต.โรงช้าง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ได้พา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ลูกสาว ซึ่งเป็นพนักงานของโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมสหรัตนนคร อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สุพจน์ เพ็งสว่าง สารวัตรเวร สภ.อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 11 กรกฎาคม หลังจาก น.ส.เอ กลับจากงานมากับเพื่อนอีก 2 คน มีนายสมเกียรติ์ สัยสี อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/2 หมู่ 2 ต.ไทรน้อย อ.บางบาล และนายวสันต์ รัตนทิพย์ หรือเบียร์ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 หมู่ 2 ต.ไทรน้อย อ.บางบาล กับพวกอีก 5 คน ทราบเพียงชื่อเล่นคือ นายโอ๊ต นายตูบ นายก้อง นายเก่ง และนายโย ได้ร่วมกันข่มขืนลูกสาว

โดย น.ส.เอ ให้การว่า ผู้ต้องหาทั้งหมดเป็นกลุ่มวัยรุ่นแก๊งซิ่งรถจักรยานยนต์ ที่เรียกตัวเองว่า "แก๊งเด็กหัวโค้ง" และเคยรู้จักกันมาก่อน มาชักชวนให้ไปเที่ยวบ้านนายสมเกียรติ์ หนึ่งในผู้ต้องหา โดยบอกว่ามีการจัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิดให้นายสมเกียรติ์ หลังจากที่นั่งดื่มสุรากันจนมึนเมาเมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. ตนขอตัวกลับบ้านเนื่องจากง่วงนอน แต่นายสมเกียรติ์ บอกให้ไปนอนเล่นบนบ้านก่อน เมื่อหลงเชื่อขึ้นไปบนบ้าน ปรากฏว่าเพื่อนๆ ของนายสมเกียรติ์ได้ไล่เพื่อน 2 คนของตนกลับไปก่อน

"ช่วงที่เพื่อนกลับไปแล้ว ทั้ง 5 คนเดินขึ้นไปบนบ้าน ช่วยกันจับหนูถอดเสื้อผ้าผลัดกันข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทุกคนแล้วพากันหนีไป หนูจึงแต่งตัวกลับมาบอกพ่อแม่ให้พามาแจ้งความ" น.ส.เอ กล่าว

หลังจากรับแจ้ง พ.ต.อ.ธงชัย สายไหม ผกก.สภ.อ.บางบาล พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชูชีพ อินทร รอง ผกก.ป.สภ.อ.บางบาล


นำกำลังชุดสืบสวนออกไปติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว แต่ปรากฏว่ากลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดไหวตัวหลบหนีไปได้ทั้งหมด อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบชื่อผู้ต้องหาทั้งหมดแล้ว และให้ฝ่ายสืบสวนออกติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์