6 ล้อเบรกแตกพุ่งชนรถนร.เจ็บระนาว!!!

6 ล้อเบรกแตกพุ่งชนรถนร.เจ็บระนาว!!!

ปราจีนบุรี - รถบรรทุก 6 ล้อเบรกแตกพุ่งชนรถรับส่งนักเรียนบาดเจ็บระนาว....

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 13 มิถุนายน 59 ร.ต.อ.สาโรช บุบผา ร้อยเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียน รับแจ้งมีรถบรรทุก 6 ล้อชนกับรถรับส่งนักเรียน บริเวณสี่แยกสัญญาณไฟจราจรบ้านหนองสังข์ ถนนสายสุวรรณศร 33 กบินทร์บุรี-สระแก้ว หลัก กม.209-208 หมู่ 5 ตำบลบ่อทอง อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถรับส่งนักเรียน 6 ล้อ อีซูซู สีน้ำเงิน ทะเบียน 10-0179 สระแก้ว ถูกรถบรรทุก 6 ล้อ อีซูซุ สีน้ำเงิน ทะเบียน 81-1175 สระแก้ว ชนท้ายได้รับความเสียหาย ก่อนจะกระเด็นไปชนท้ายรถเทเล่อร์ 18 ล้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียนตัวแม่ 81-2772 จันทบุรี และเลขทะเบียนตัวพ่วง 81-3007 จันทบุรี ส่งผลทำให้นักเรียนที่นั่งมาในรถกว่า 20 คน ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี ลำเลียงส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ส่วนนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บมี 4 โรงเรียน คือ โรงเรียนกบินทร์วิทยา โรงเรียนกบินทร์จริยาคม โรงเรียนเจียหมินและโรงเรียนรักษาทรัพย์วิทยากร

จากการสอบสวนนายบุญจันทร์ ภูคลองกิต อายุ 43 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ เปิดเผยว่า ได้ขับรถมาจากจังหวัดสระแก้ว เพื่อจะไปส่งยางที่อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา พอมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสัญญาณไฟจราจร และเป็นขณะเดียวกันมีรถรอสัญญาณไฟแดง รถเกิดเบรกไม่อยู่จึงได้พุ่งชนรถนักเรียนที่จอดรอสัญญาณไฟจราจรอยู่ด้านหน้า จนทำให้นักเรียนที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์