5คนร้ายอ้างเป็นป.ป.ส.บุกอุ้ม2ผัวเมีย รีดเงินพร้อมรถหรู

5คนร้ายอ้างเป็นป.ป.ส.บุกอุ้ม2ผัวเมีย รีดเงินพร้อมรถหรู


5คนร้ายอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ป.ป.ส.-บุกอุ้ม2ผัวเมียย่านลำลูกกา-รีดเงินพร้อมรถหรู


เมื่อ 9 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประจักษ์ โชคศิริ อายุ 28 ปี พร้อมด้วย น.ส.สมิตานัน ชยะโยธินกุล อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96/251 หมู่บ้านร่วมทางฝัน เสนาวิลล่า ม.6 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.วรพันธุ์ พิสุทธิ์ธานนนท์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังจากถูกคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์จำนวน 5 คน อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ ปปส.บุกเข้ามาตรวจค้นอ้างว่าค้นหายาเสพติด แล้วฉกเอาทรัพย์สินภายในบ้านพร้อมทั้งรถยนต์หรูและอุ้มตัวไปปล่อยทิ้งไว้ข้ามอำเภอ


นายประจักษ์ เผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของคืนวันที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองและนส.สมิตานัน ภรรยา กำลังพักผ่อนอยู่ในบ้าน ระหว่างนั้น ก็มีรถยนต์เก๋งคัมรี่ สีขาว และรถยนต์กระบะ ไม่ทราบสี และหมายเลขทะเบียนขับมาจอดหน้าบ้าน จากนั้นก็มีชายฉกรรจ์จำนวน 5 คนลงมาจากรถทั้ง 2 คัน โดยอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. และบอกว่าบ้านของตนนั้นเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติด จากนั้นชายทั้งหมด ได้จับตนเองและภรรยามัดมือและเอาผ้าผูกตา แล้วช่วยกันรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้าน โดยเอาเงินสดจำนวน 2 แสนบาทเศษ และปืนขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก ไปพร้อมกับรถยนยนต์คัมรีสีดำ หมายเลขทะเบียน ชฐ7017 กทม. และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิ๊ก สีขาว จากนั้นคนร้ายยังข่มขู่ขอสมุดธนาคาร และบัตรกดเงินสด พร้อมหมายเลขรหัสกดเงิน ซึ่งตนเองกลัวจะถูกทำร้ายจึงได้บอกไป


จากนั้นคนร้ายทั้งหมดก็นำตัวตนและภรรยา ขึ้นรถกระบะของคนร้าย แล้วขับรถออกไปจากบ้าน โดยตอนนั้นยังไม่ทราบว่าคนร้ายจะพาไปไหน ซึ่งรถของคนร้ายขับวนไปมาก่อนปล่อยตัวลง พร้อมทั้งส่งเงินให้ 1500 บาทบอกว่าเป็นค่ารถกลับบ้าน จุดที่คนร้ายปล่อยตัวลงมานั้นพบว่าเป็นย่านคลองเจ็ด อ.ธัญบุรี ห่างจากบ้านของตนเองประมาณ 20 กม.


นายประจักษ์ กล่าวต่อไปว่า ตนและภรรยานั่งรถแท็กซี่กลับมาบ้าน และปรึกษากับพวกญาติพี่น้อง ก่อนจะเดินทางเข้าแจ้งความดังกล่าว ส่วนสาเหตุนั้น ยังไม่ทราบว่ามาจากเรื่องใด เพราะไม่เคยมีเรื่องกับใคร  และที่น่าสนใจคือคนร้ายถามด้วยว่าปืน อยู่ที่ไหน ซึ่งปืนขนาด .22 นั้น ตนรับจำนำมาจากคนรู้จักกันจากในบ่อนพนันแห่งหนึ่งย่าน ต.คูคต ส่วนเรื่องอื่น ไม่เคยมีอะไรขัดแย้งกับใครเพราะทำธุรกิจค้าขายอะไหล่รถเพียงอย่างเดียวเท่านั้น


ในเบื้องต้นหลังรับแจ้งความเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ รวมทั้งประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆที่คาดว่าคนร้ายใช้ผ่านมาเพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนสอบสวนและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์