โจ๋พัทยายัวะ 3 หนุ่มมองหน้ารัวยิงไร้คนเจ็บ

เวลา 00.10 น.ร.ต.ท.พิทักษ์ เนินแสง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุวัยรุ่นถูกมือปืนประกบยิงรถจยย.ได้รับความเสียหาย บริเวณถนนซอยบงกชพัทยาใต้

นำกำลังไปตรวจสอบ พบผู้เสียหาย 3 คน คือนายคมสันต์ สีด้วง อายุ 23 ปี พร้อมกับน้องชาย คือ ด.ช.เต๋า อายุ 14 ปี และ ด.ช.อี๊ด อายุ 14 ปี ยืนอยู่ข้างรถจยย. ยี่ห้อ ออนด้ารุ่นคลิก สี ขาวดำ ทะเบียนป้ายแดง 9-9446 สภ.เมืองพัทยา จอดอยู่ริมถนนโดยบริเวณ ด้านหน้ารถใกล้กับใฟหน้าถูกปืนยิงเป็นรูกระสุนปืน 1 รู ที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ริมถนนอีกจำนวน 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายคมสันต์ ผู้เสียหาย เล่าด้วยอาการหน้าซีดเพราะยังตกใจกับเหตุการณ์ บอกว่า

ขับรถจยย.ออกจากบ้านพักซอยกอไผ่พาน้องชาย 2 คนซ้อนท้ายตั้งใจว่าจะพาน้องไปกินข้าวพัทยาสายสาม ระหว่างตนกำลังขับรถจู่ ๆ มีชายวัยรุ่น 2 คนขี่จยย.ยี่ห้อ ออออนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงินดำขับมาประกบข้างแล้วมองหน้าตน ตนก็มองกลับไปเพราะคิดว่าคงเป็นคนรู้จักกัน แต่ก็ไม่รู้จักและไม่เห็นหน้าเพราะทั้ง 2 คนสวมหมวกกันน็อค คนนั่งซ้อนท้ายมาชักอาวุธปืนออกมาจากเอวแล้วจ่อปืนมาทางตนลั่นไกยิงใส่ 3 นัดแล้วรีบขับหลบหนีไป ตนกับน้องตกใจมากที่ถูกวัยรุ่นประกบยิง แต่โชคดีที่มือปืนนั้นขับรถตกหลุมจึงทำให้กระสุนพลาดเป้าไม่ถูกพวกตน แต่กระสุนถูกที่หน้ารถจนได้รับความเสียหาย ตนจึงรีบจอดรถเพราะกลัวแล้วมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์อยู่ได้ช่วยแจ้งตำรวจให้ทราบ

นายคมสันต์บอกอีกว่า ตนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อนเพราะไม่ค่อยมีเพื่อน ทำแต่งานและน้องเพิ่งจะเดินทางมาจากต่างจังหวัด สงสัยว่าคนร้ายเกิดความโมโหที่ตนมองหน้า จึงใช้อาวุธปืนยิงพวกตน การก่อเหตุคล้ายกับว่าต้องการ เลียบแบบ นายโจ๊กไผ่เขียวที่ก่อเหตุยิงชาวบ้านไม่ทั่วในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นข่าวโด่งดังอยู่ในปัจจุบัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์