จับซีดีลามกคลองถม3รายของกลางอื้อ

เมื่อเวลา 19.00น. วันที่ 14 ธันวาคม พล.ต.ต.รณศิลป์ ภู่สราระ ผู้บังคับการศูนย์สืบสวน บก.สส.บชน. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 3 บก.สส.บช.น ได้ร่วมกันแถลงข่าว จับกุมผู้ต้องหา 3 ราย


1 ). นายจรูณศักดิ์ เหลืองรักษา อายุ 33 ปี  โดยแจ้งข้อหาเพื่อประสงค์แห่งการค้า    หรือโดยการเพื่อการแจกจ่าย   หรือการแสดงอวดแก่ประชาชน มีไว้หรือทำแพร่โดยประการใดๆ  ซึ่งวีซีดี ลามก   

2.) นายสมพร   เผ่าอินจันทร์  อายุ 47 ปี   โดยแจ้งข้อหา  เพื่อประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า   เพื่อการแจกจ่าย หรือการแสดงอวดแก่ประชาชน มีไว้หรือทำให้แพร่โดยประการใด ซึ่งวีซีดีลามก

 3.)  นางสุภาวดี  กริสคุปต์   อายุ 35 ปี  โดยแจ้งข้อหา  เพื่อประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า   เพื่อการแจกจ่าย หรือการแสดงอวดแก่ประชาชน มีไว้หรือทำให้แพร่โดยประการใด ซึ่งวีซีดีลามก  พร้อมของกลางวีซีดี ละเมิดลิขสิทธิ์ จำนวน 30,000 แผ่น และซีดีลามาอนาจาร จำนวน 200 แผ่น ( ของผู้ต้องหาคนที่3.) ของกลางคนที่ 2. )  ของกลางแผ่นซีดีจำนวน 200 แผ่น 

แผ่นซีดีลามากอนาจาร จำนวน 4,000 แผ่น เป็นของผู้ต้องหาคนที่ 1  สถานที่เกิดเหตุ ริมถนนมหาจักร แขงป้อมปราบเขตป้อมปราบกทม.

    พล.ต.ต.รณศิลป์   เปิดเผยว่า  วันนี้ เวลา ประมาณ  15.00น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับ ไม่ประสงค์ออกนาม แต่ประสงค์รางวัลนำจับ ว่าในท้องที่ สน.พลับพลาไชย1. มีการจำหน่ายซีดีลามกอนาจาร  ให้กับประชาชนทั่วไป เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนสืบสวนสอบสวนและทำการจับจับกุมกระทั่ง ได้เข้าไปตรวจสอบภายในตลาดคลองถม ถนนวรจักร  พบว่าผู้ต้องหาทั้ง 3  ได้ขายซีดีลามกให้กับ สายลับ ซึ่งร้านทั้งหมดอยู่ในตลาดคลองถม จึงได้ทำการเข้าจับกุม โดยได้ยึดของกลางไว้ ส่งพนักงานสอบสวนสน.พลับพลาไชย1 เพื่อดำเนิดคดีต่อไป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์