ชุดสืบบุกทลาย แหล่งค้าโคเคน

"พบพัวพันค้าโคเคน"


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 1 ธ.ค. พ.ต.ท.บุรี ศรีหล้า สว.สส.สน.โชคชัย มอบหมายให้ ร.ต.อ.ชัยรัตน์ หิรัญบูรณะ ร.ต.ท.คมสันต์ บดิกาญจน์ รอง สว.สส.นำกำลังไปซุ่มดักพฤติกรรมกลุ่มเอเย่นต์ยาเสพติด

บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 155/44 หมู่บ้านเอื้อประชา สุดซอยโชคชัย 4 แยก 14/4 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. เนื่องจากพบประวัติพัวพันอยู่ในขบวนการค้าโคเคนรายย่อยของพื้นที่

"พิรุธ ตร.ขอค้นถึงหน้าซีด"


ระหว่างนั้นได้มี น.ส.นารีมาลย์ หรือเจ ประทีปศาสนกุล อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดบริษัทนำเข้าและส่งออกน้ำมันต่างประเทศแห่งหนึ่งย่านรัชดาภิเษก เดินออกมาจากบ้านด้วยอาการพิรุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนจึงแสดงตัวขอตรวจค้นพบโคเคนน้ำหนัก 1 กรัม

ซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพาย ทำเอาเจ้าตัวถึงกับหน้าซีดเผือด ยอมรับว่า ติดโคเคนงอมแงมได้เดือนเศษแล้ว รู้สึกว่าอยากยามากจึงยอมลางานครึ่งวันเพื่อมาซื้อโคเคนกับนางก้อย ไม่ทราบนามสกุล เอเย่นต์ที่บ้านหลังดังกล่าว ไปเสพในราคากรัมละ 3,000 บาท

"ใจดีสู้ ตร. ให้ค้นบ้านสุดท้ายเจอของกลาง"


เมื่อมีข้อมูลเพิ่มเติมชัดเจน กลุ่มเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบเลยตัดสินใจขอตรวจค้นบ้านพบ น.ส.กฤษณี หรือก้อย พิศาลวงศ์ อายุ 35 ปี รับเป็นเจ้าของบ้านและยอมทำใจดีสู้เสือให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ ผลสุดท้ายเจ้าหน้าที่พบโคเคน 3 ก้อนเล็ก หนักประมาณ 3 กรัม

ซุกไว้ในกล่องลูกอม Smint อยู่ที่กระเป๋าเสื้อข้างขวาของ น.ส.กฤษณี พร้อมยึดอุปกรณ์ใช้สำหรับเสพโคเคน 2 ชุด และถุงพลาสติกใสเล็กสำหรับแบ่งบรรจุยาอีก 40 ใบ จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ดำเนินคดีข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (โคเคน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

"รับติดงอมแงมผันตัวเป็นผู้ค้าเอง"


จากการสอบสวนเอเย่นต์ค้ายานรกสาวสารภาพว่า ทำธุรกิจขายเสื้อผ้าอยู่ที่ตลาดสวนจตุจักรและสยามสแควร์ แต่ระยะหลังหันมาเสพโคเคนจนติดงอมแงม ก่อนผันตัวยกระดับเป็นผู้ค้ารายย่อย

โดยรับยาเสพติดมาจากชายชาวต่างชาติผิวดำ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลย่านถนนพัฒนาการ ก่อนหน้านี้ยังมีประวัติเคยถูกฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย จับมาแล้วถึง 2 ครั้งอยู่ระหว่างประกันตัวสู้คดี แต่ไม่ยอมล้างลาวงการค้าโคเคน กระทั่งโดนจับเป็นครั้งที่ 3

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์