ตะลึงจับยาไอซ์-ยาบ้ามูลค่ากว่าร้อยล้าน

สืบนครบาลโชว์ผลงาน รวบพ่อค้ายารายใหญ่ ตะลึงเจอยาบ้ากว่าสองแสนเม็ด ยาไอซ์อีก 15 กก. มูลค่ากว่าร้อยล้านบาท

วันนี้ (14 ธ.ค.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.สุเมธ เรืองสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.) ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายปริญญากร หรือ อ๊อด สุวดิษฐ์ อายุ 56 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 260,000 เม็ด ยาไอซ์ 15 กิโลกรัม รวมมูลค่ากว่า 125 ล้านบาท

พล.ต.ต.รณศิลป์ กล่าวว่า พฤติกรรมการจับกุมผู้ต้องหารายนี้ สืบเนื่องจากสายลับแจ้งว่า จะมีการส่งยาบ้า ที่ฝั่งตรงข้ามห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์ เมื่อตำรวจพบผู้ต้องหาขับรถมาจอด จึงแสดงตัวขอเข้าตรวจค้น พบยาบ้า 60,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ที่วางเท้าฝั่งคนขับ สอบสวนผู้ต้องหา ในที่เกิดเหตุ ให้การว่า กำลังนำยาบ้ามาส่งให้กับลูกค้า และยังรับอีกว่ายังมียาบ้า และยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ที่บ้านพักเลขที่ 87/10 หมู่บ้านรามอินทราวิลเลจ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. จึงนำกำลังไปตรวจค้น พบยาบ้าอีก 200,000 เม็ด และยาไอซ์ 15 กิโลกรัม ซุกซ่อนอยู่ภายในห้องน้ำ

ด้าน นายปริญากร ให้การรับสารภาพว่า เคยติดคุกในข้อหาค้าเฮโรอีน เมื่อปี 2527 ต้องโทษประหารชีวิต แต่รับสารภาพ และได้รับการลดหย่อนโทษ ทำให้ติดคุกจริงเพียงแค่ 24 ปี หลังพ้นโทษออกมา เมื่อปี 2551 ไปสมัครงานเป็น รปภ.แต่รายได้ไม่ดี ประกอบกับมีคนรู้จักอยู่ภายในเรือนจำแนะนำให้ไปส่งยาเสพติด โดยตนรับจ้างจากชายชื่อว่า “อาน้อย” จะโทรศัพท์สั่งการให้ตนไปรับยาเสพติด และส่งให้ลูกค้า แต่ไม่เคยพบเจอกัน ซึ่งทุกครั้งอาน้อย จะแจ้งว่า มีรถยนต์พร้อมยาเสพติดจอดอยู่ และให้ไปเอากุญแจขับมาไว้ที่บ้านพักหลังดังกล่าว หลังจากนั้น จะโทรศัพท์แจ้งให้ไปส่งของให้กับลูกค้า ที่ผ่านมา ตนทำมาแล้ว 3 ครั้ง ได้ค่าจ้างครั้งละ 1.5 แสนบาท เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส.ดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์