สังหารเหี้ยมซี7หมกศพห้องน้ำ

ยิงแซกหนน้า ฆ่า "ซี7" หัวหน้าฝ่ายอำนวยการสำนักงานจังหวัดฉะเชิงเทรา

หมกศพในห้องน้ำห้องพักคนงาน แล้วคนร้ายได้เผาโทรศัพท์มือถือของเหยื่อและผ้าปูที่นอนเพื่อทำลายหลักฐาน ก่อนฉกทรัพย์สินมีค่า ทั้งสร้อยคอทองคำ พระเลี่ยมทอง กระเป๋าสตางค์ และปืนพก 9 มม.เผ่นหนีลอยนวล คาดปมเหตุมาจากเรื่องชู้สาว โดยหลานชายของผู้ตาย อาจเกี่ยวข้องกับการสังหาร
   
เมื่อเวลา 01.45 น. วันที่ 12 ธ.ค. ร.ต.ท.วิศรุต ละเอียดอ่อง ร้อยเวร สภ.เมืองฉะเชิงเทรา

ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ภายในห้องพักคนงานโรงงานผลิตถังบรรจุน้ำดื่ม บริษัท พีระพัฒน์ จำกัด เลขที่ 80/7 หมู่ 2 ต.โสธร อ.เมืองฉะเชิงเทรา จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.มณฑล มีอนันต์ ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.วินัย จิตรปรุง รอง ผบก. และพ.ต.อ.สุเทพ บุญค้ำ ผกก. ในที่เกิดเหตุภายในห้องน้ำที่พักคนงาน พบศพนายชัยพฤกษ์ หงอสกุล อายุ 37 ปี หัวหน้าฝ่ายอำนวยการ (ระดับ 7) สำนักงานจังหวัดฉะเชิงเทรา นอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างโถชักโครก โดยมีผ้าเช็ดตัวสีขาวปิดทับช่วงหน้าท้องถึงท่อนขา ส่วนมือขวามีผ้าเช็ดหน้าเปื้อนเลือดวางทับอยู่ 
   
จากการตรวจสอบตามร่างกาย พบว่าหน้าผากมีแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. กระสุนทะลุท้ายทอย 1 นัด ที่ท่อนแขนซ้ายมีแผลถูกกระสุนปืนจนทะลุ 2 แห่ง

คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง โดยที่พื้นและผนังห้องน้ำ รวมทั้งพื้นห้องนอน หน้าโต๊ะทำงานมีคราบเลือด ภายในห้องนอนของผู้ตายพบซองอาวุธปืน 1 อัน กระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่พื้นห้อง 1 นัด นอกจากนี้ยังมีซากโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย ผ้าปูที่นอน ถูกเผาทำลาย ส่วนทรัพย์สิน เช่น สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาทพร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์ กระเป๋าสตางค์ และปืนพก 9 มม.ของผู้ตายหายไป
   
ทางด้าน พ.ต.อ.วินัยเปิดเผยว่า จากการประเมินเหตุการณ์และสอบสวนพยานบุคคลทราบว่านายเทพ (นามสมมุติ) หลานของผู้ตาย คงมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของนายชัยพฤกษ์

เพราะมีพยานยืนยันเห็น นายเทพอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย โดยเฉพาะกางเกงขาสั้นสีน้ำตาลเปื้อนเลือดที่พยานเห็นนายเทพสวมใส่ก่อนหายตัวไป สำหรับจุดเกิดเหตุน่าจะเป็นในห้องนอนผู้ตาย ระหว่างมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง แล้วฆาตกรใช้อาวุธปืนของผู้ตายจ่อยิงใส่นัดแรก แต่กระสุนไม่ทำงาน จึงจ่อยิงนัดที่สองขณะผู้ตายใช้มือปัดป้อง ยิงถูกมือก่อนที่กระสุนจะทะลุเข้าแสกหน้า จากนั้นได้ใช้ผ้าเช็ดหน้าปิดรอยแผลที่ถูกยิงแล้วลากศพไปหมกไว้ในห้องน้ำ แล้วนำหลักฐานผ้าปูที่นอนเปื้อนเลือด โทรศัพท์มือถือไปเผาทิ้งแล้วหลบหนีไป คาดสาเหตุมาจากปัญหาความขัดแย้งเรื่องชู้สาว.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์