โจรกรุงฉกอัญมณีศูนย์สิริกิตติ์

โจรกรุงสุดแสบดอดฉกอัญมณีเฉียดล้านในศูนย์ประชุมสิริกิตติ์


เมื่อเวลา 12.10 น. วันที่ 12 ธ.ค. ร.ต.ท.อิษฎากร เทพเนาว์ พงส. (สบ1) สน.ลุมพินี รับแจ้งเกิดเหตุลักทรัพย์ภายในศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กทม.จึงไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ สว.สส. ร.ต.อ.กฤษดา มานะวงศ์สกุล รอง สว. และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุ เปิดเป็นร้านขายอัญมณี เครื่องประดับ และเครื่องรางนำโชค พบตู้โชว์มีร่องรอยถูกรื้อค้นกวาดทรัพย์สินไปหลายรายการ

อาทิ เครื่องประดับ อัญมณี ประดับพลอย เครื่องเงินเคลือบทอง พลอยแท้ แหวนต่าง ๆ มูลค่า 750,000 บาท ส่วนเครื่องรางนำโชคที่วางอยู่ใกล้กัน ไม่ถูกคนร้ายขโมยไปแต่อย่างใด จึงเก็บร่องรอยลายนิ้วมือของคนร้าย เพื่อไว้ใช้เป็นแนวทางติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี
    
สอบสวน นายวุฒิชัย ศรีจิตต์ชัยกุล อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 96/2 แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กทม. เจ้าของร้าน

ให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนกับเพื่อนอีกคนได้หุ้นกันมาเปิดบูธขายของภายในงานไทยแลนด์ เบส บาย 2010 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ในระหว่างวันที่ 3-12 ธ.ค. แต่ในวันนี้ มาเปิดร้านขายของตามปกติกลับพบว่า เครื่องอัญมณีถูกคนร้ายขโมยหายไปจำนวนมาก จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาสอบสวนติดตามทรัพย์สิน และจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์