นักเทศน์ลักพาตัวดญ.14ข่มขืน

วันนี้ (11 ธ.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองซอลท์ เลค ซิตี้ รัฐยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า นักเทศน์ข้างถนนเพราะเป็นคนเร่ร่อน 


ถูกศาลตัดสินว่ามีความผิดจริงตามข้อกล่าวหาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ในข้อหาลักพาตัวเด็กหญิงวัย 14 ปี และยังข่มขืนกระทำชำเราระหว่างที่คุมตัวไว้นาน 9 เดือน เพราะคณะลูกขุนพิจารณาแล้วมีความเห็นว่า คำร้องแก้ต่างของจำเลยที่อ้างว่า เป็นคนสติฟั่นเฟือนนั้น ฟังไม่ขึ้น
    
คณะลูกขุนใช้เวลาพิจารณานาน 5 ชั่วโมง ก่อนที่จะมีคำตัดสินออกมาว่า จำเลยคือ นายไบรอัน เดวิด มิตเชลล์  วัย 57 ปี มีความผิดจริง 2 ข้อหา ลักพาตัวและข่มขืนกระทำชำเรา เด็กหญิงวัย 14 ปี ชื่อ “เอลิซาเบธ สมาร์ท” เหตุเกิดเมื่อเดือนมิ.ย. 2545  โดยทนายของเขา พยายามที่จะยกประเด็นว่า เขามีสติฟั่นเฟือนขึ้นมาสู้ เพราะเขาใช้เวลาส่วนใหญ่ขณะอยู่ในศาล ร้องเพลงตลอด แต่คณะลูกขุนก็ชี้ว่า เขายังมีสติพอที่รับผิดชอบในสิ่งที่เขากระทำลงไปได้
    
ส่วนผู้เสียหาย ปัจจุบันอายุ 23 ปีแล้ว น.ส.เอลิซาเบธ สมาร์ท เข้าไปฟังคำให้การด้วย และมีสีหน้าแสดงความพอใจเมื่อคณะลูกขุนมีคำวินิจฉัยออกมา และ ศาลนัดอ่านคำพิพากษาในวันที่ 25 พ.ค.ปีหน้า และอาจตัดสินจำคุกตลอดชีวิต นายไบรอัน เดวิด มิตเชลล์ กับความผิดคดีลักพาตัวที่เขาได้ก่อขึ้นจนกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกในปี 2546 หลังจากเด็กหญิงผู้เคราะห์ร้ายได้รับการปล่อยตัวให้เป็นอิสระ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์