ตะลึง!ขาขาดติดใต้รถจากอยุธยา-กทม.

สยอง! พบ ขา ติดมากับแหนบรถกระบะ เจ้าของรถ ไม่รู้ตัว ลากจาก พระนครศรีอยุธยา มาไกลถึง กรุงเทพฯ หลังชนแล้วเกี่ยวมา

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุ รถกระบะ ชนกับ รถจักรยานยนต์

บนถนน สายเอเชีย ขาเข้า กรุงเทพ ส่งผลทำให้มี ผู้ได้รับบาดเจ็บ ขาขาด จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักยานยนต์ ยามาฮ่านูโว สีน้ำเงิน ทะเบียน มลข 967 กทม. พลิกคว่ำอยู่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งหนึ่งในผู้ที่ได้รับบาดเจ็บขาข้างซ้ายขาด ทราบชื่อคือ นายวินัย ธรรมา อายุ 26 ปี เป็นคนซ้อนท้าย โดยไม่พบชิ้นส่วนของขา ในระหว่างนั้น มีผู้แจ้ง เล่าว่า พบรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแมกซ์ สีเขียว ทะเบียน บง 2290 อ่างทอง มีขา ติดอยู่ที่แหนบใต้ท้องรถ มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่วิทยุ สกัดรถคันดังกล่าวไว้

จากการสอบถาม นายจำนงค์ น้ำสุววรรณ เจ้าของรถปิกอัพคันดังกล่าว ว่า

ระหว่างที่ ขับรถเข้ามากรุงเทพ ได้เปิดฟังวิทยุ จส. 100 ฟัง รายละเอียด จึงทราบว่า รถของตนนั้น มีขา ของผู้บาดเจ็บติดมา จึงได้จอดรถแล้วลงมาดู พบว่า มีขาติดมาจริง จึงรอเจ้าหน้าที่กู้ภัย บริเวณตลาดบางกะปิ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ มานำขาของผู้บาดเจ็บนำไปต่อ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ดำเนินการนำ ขา ของผู้บาดเจ็บ ส่งให้ มูลนิธิพุทไธสวรรย์ ของ จังหวัดอยุธยา เพื่อนำส่ง โรงพยาบาลราชธานี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เรียบร้อยแล้ว โดยทางผู้ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้แพทย์ได้นำตัวส่งเข้ารักษาที่ห้องไอซียู เพื่อทำการต่อขาที่ขาด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์