ผู้ว่าฯจี้ล่าแก๊งโจ๋ยิงถล่มร้านเน็ต

"ความคืบหน้าคดี"


จากกรณีแก๊งซิ่งกวนเมืองยิงถล่มร้าน"คอเกมส์ 2006" เลขที่ 102/62 ถ.โฉลกรัฐ ม.1 ต.บางกุ้ง อ.เมืองสุราษฎร์ธานี ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ชั้นล่างเปิดให้บริการอินเตอร์เน็ตและเกม ทำให้ ด.ช.ยงยุทธ ชูพยัคฆ์ อายุ 12 ปี นักเรียนชั้นป.6 โรงเรียนธิดาแม่พระ ถูกยิงเข้าที่ชายโครงขวา 1 นัด ไหล่ขวา 1 นัด เสียชีวิต

และนายนัฐชัย โพธิญาณ อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 เอกการจัดการอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกันเข้าที่กลางหลัง 1 นัด บาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมาตามที่เสนอข่าวแล้วนั้น

"ให้ ตร.เร่งติดตามจับกุมคนร้าย"


ความคืบหน้าคดีนี้ เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 30 พ.ย. นายนิวัฒน์ สวัสดิ์แก้ว ผวจ.สุราษฏร์ธานี พร้อมด้วย นายฉลองศักดิ์ วิเชียร นายอำเภอกาญจนดิษฐ์ นักการเมืองท้องถิ่นเดินทางร่วมบำเพ็ญกุศลศพด.ช.ยงยุทธ ที่บ้านเลขที่ 112 ม.4 ต.ท่าอุแท อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี โดยมีนายพยัคฆ์ ชูพยัคฆ์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.ท่าอุแท บิดาของเหยื่อปืนมั่ว ให้การต้อนรับท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าสลด โดยมีญาติและนักการเมืองท้องถิ่นนับพันคนมาร่วมงานศพ

นายนิวัฒน์ กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะผู้ใหญ่บ้านที่ต้องเสียลูกชาย และในทางคดีได้กำชับไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลคดี ให้เร่งติดตามกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว ส่วนกลุ่มวัยรุ่นกวนเมืองที่ออกก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนยามค่ำคืนในตัวเมือง

"ยิงผิดตัว"


จะขอความร่วมมือเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครองทำการกวาดล้างกลุ่มวัยรุ่นกวนเมืองให้หมด และขอความร่วมมือผู้ปกครองและสถานศึกษาในการดูแลบุตรหลานโดยเฉพาะเรื่องการนำอาวุธปืนของผู้ปกครองมาก่อเหตุ

ด้านร.ต.ต.วันชนะ ทิพย์อาสน์ ร้อยเวรสภ.อ.เมืองสุราษฎร์ธานี เจ้าของคดี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้ควบคุมตัววัยรุ่นต้องสงสัยได้ 1 คน แต่ยังให้การปฏิเสธ ส่วนสาเหตุจากการสอบสวนผู้บาดเจ็บ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คนขี่รถจยย.ประมาณ 6 คัน วนเวียนร้านที่เกิดเหตุประมาณ 2-3 รอบ จากนั้นมีเสียงตะโกนจากกลุ่มวัยรุ่นว่าเจอแล้ว ยิงเลย แล้วก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นติดต่อกัน ทั้งนี้กลุ่มคนร้ายอาจจะเห็นคู่อรินั่งเล่นเกมอยู่ในร้าน จึงใช้ปืนยิงหวังล้างแค้น แต่ผู้ตายและคนเจ็บรับเคราะห์แทน ขณะนี้เจ้าหน้าที่เร่งสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุเพื่อเร่งคลี่คลายคดีให้เร็วที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์