หกล้อถอยทับดญ.6ขวบดับอ้างไม่เห็น-พ่อช็อกล้มทั้งยืน

"ถอยรถทับ เด็ก ป.1 ดับ"


รถบรรทุกหกล้อทำสยองอีกแล้ว ถอยหลังทับด.ญ.ป.1 ดับ ขณะยืนรอรถตู้ไปโรงเรียนย่านปทุมธานี พ่อโผล่ออกมาเห็นล้มทั้งยืน เผยปกติมายืนรอรถที่จุดนั้นทุกวัน แต่วันนี้มีรถหกล้อมารอรับคนงานไปส่งที่นิคมฯนวนครมาจอดอยู่ด้วย จังหวะเดียวกับที่รถหกล้อถอยหลังให้กระบะเข้าจอดหน้าบ้านตัวเอง มองกระจกหลังไม่เห็นใครเลยถอยพรวดทับด.ญ.ดับสยอง โชเฟอร์ระบุเสียใจและยอมรับผิดทุกอย่าง

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 30 พ.ย. พ.ต.ท.ไตรรงค์ ชัยชนะ สวส.สภ.ต.ปากคลองรังสิต อ.เมือง จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลปทุมเวช ว่า มีเด็กนักเรียนถูกรถทับโดยมีญาตินำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในระหว่างทาง หลังจากรับแจ้งจึงไปตรวจสอบ พบนายจตุรงค์ จิตนาวิลาศ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/6 หมู่ 4 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี

"เห็นศพลูกถึงล้มทั้งยืน"


ยืนร้องไห้กอดศพด.ญ.สตรีรัตน์ หรือน้องไผ่ จิตนาวิลาศ อายุ 6 ปี ลูกสาว นักเรียนชั้น ป.1 โรงเรียนบ้านใหม่วัฒนา สภาพศพแต่งกายชุดนักเรียนเสื้อสีขาวกระโปรงสีน้ำเงิน เปรอะนองไปด้วยเลือด โดยมีนายคณิต มีสุก อายุ 29 ปี บ้านเดิมอยู่ 57 หมู่ 2 ต.ป่าแดด อ.แม่สรวย จ.เชียงราย คนขับรถหกล้อ บริษัท สามเอส จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำน้องไผ่ส่งโรงพยาบาล

นายจตุรงค์กล่าวว่า เวลา 07.30 น.ลูกสาวของตนแต่งชุดนักเรียนเสร็จแล้ว ไปยืนรอรถตู้ของโรงเรียนที่จะมารับบริเวณถนนเลียบคลองรังสิตตรงข้ามหน้าบ้านเป็นประจำทุกวัน โดยในเช้าวันนี้ก็ไปยืนรอรถอยู่ โดยมีรถหกล้อ หมายเลขทะเบียน 97-0654 กทม. ของบริษัทสามเอส มาจอดอยู่ ซึ่งตนก็อยู่ภายในบ้าน หลังจากนั้นได้ยินเสียงคนร้องว่ารถทับเด็ก เมื่อวิ่งออกมาดูก็พบว่าเป็นลูกสาวจึงล้มทั้งยืน ก่อนที่จะได้สติและเดินทางมาที่โรงพยาบาล

"ถอยรถไม่เห็นเด็ก เสียใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น"


จากการสอบสวนนายคณิต คนขับรถคันดังกล่าวให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนำรถหกล้อมาจอดรอรับส่งคนไปที่นิคมอุตสาหกรรมนวนครเป็นประจำตรงบริเวณที่เกิดเหตุ ขณะที่จอดรออยู่นั้นมีรถกระบะเข้ามาเพื่อจะจอดที่หน้าบ้านพัก ตนจึงขึ้นไปขยับรถถอยออก โดยมองกระจกด้านหลังทั้งสองข้างแล้วไม่มีใครอยู่ด้านหลัง จึงถอยรถออกไป

ขณะนั้นได้มีเพื่อนคนงานตะโกนบอกว่ารถทับเด็กจึงหยุดรถและรีบลงไปช่วยนำเด็กส่งโรงพยาบาล แต่มาเสียชีวิต ไม่ทราบว่าน้องไผ่เข้ามาอยู่ตรงข้างรถตั้งแต่เมื่อไหร่ ซึ่งตนก็ไม่ได้หนีไปไหนและได้กราบขอโทษพ่อของเด็กที่เสียชีวิต ซึ่งรถของบริษัทสามเอสมีประกันภัยชั้นหนึ่งไว้ พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ต้องขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวจิตนาวิลาศด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์