ประหารสาวสมคบกิ๊กฆ่าแม่

แค้นไม่แบ่งมรดกคดีสยองสุพรรณฯ


พิพากษาประหารชีวิตลูกสาวอำมหิตกับกิ๊กหนุ่มฆ่าปาดคอแม่บังเกิดเกล้า ศาลจังหวัดสุพรรณบุรีตัดสินคดีเศรษฐินีวัย 63 ปี ถูกลูกสาววัย 38 ปี กับแฟนหนุ่มวัย 41 ปี ลวงไปฆ่าทิ้งศพที่บ่อทรายเมื่อต้นปี"49 ตร.ตามจับได้ทั้งคู่พร้อมของกลางมีดทำครัว พระสมเด็จวัดปากน้ำของผู้ตาย อ้างแม่จะขายที่ดินทั้งหมด เอาเงินไปอยู่กับญาติ กลัวไม่ได้มรดกเลยวางแผนสังหาร ทำทีลวงไปดูบ่อปลาแล้วให้แฟนหนุ่มทุบหัว เห็นแม่ดิ้นพล่านเลยใช้มีดจ้วงแทงแล้วปาดคอซ้ำ แต่หนีไม่รอดโดนตามจับได้ทั้งคู่ ศาลเห็นสารภาพเลยลดโทษกึ่งหนึ่ง เหลือจำคุกตลอดชีวิต

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 30 พ.ย. ที่ห้องพิจารณาคดีที่ 12 ศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ผู้พิพากษาได้อ่านคำพิพากษาตัดสินในคดีที่นางทัศนีย์ หรือแมว ฤทธิ์เดช อายุ 38 ปี และนายสมเดช หรือทุ่ง เจริญสุข อายุ 41 ปี แฟนหนุ่มของนางทัศนีย์ ได้ร่วมกันฆ่านางนิตย์ ศรีสำราญ อายุ 63 ปี แม่บังเกิดเกล้าของนางทัศนีย์เอง ด้วยการใช้ไม้ตี ใช้มีดแทง และเชือดบริเวณลำคอจนเสียชีวิต จากนั้นนำศพไปทิ้งที่บริเวณถนนเข้าบ่อทราย บ้านหนองใหญ่ ถนนสายสุพรรณบุรี-ป่าโมก หมู่ที่ 3 ต.โคกโคเฒ่า อ.เมืองสุพรรณบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 ม.ค.2549

"ลดโทษเหลือจำคุกตลอดชีวิต"


โดยคดีนี้ศาลจังหวัดสุพรรณบุรีได้พิพากษาให้ประหารชีวิตนางทัศนีย์ และนายสมเดช แต่จำเลยทั้งสองให้การรับสารภาพ มีเหตุบรรเทาโทษ จึงลดโทษให้กึ่งหนึ่ง เหลือโทษจำคุกตลอดชีวิต ส่วนรถปิคอัพของกลางที่ใช้ลวงนางนิตย์จากจ.ราชบุรีมาฆ่าที่สุพรรณบุรีนั้นให้คืนให้จำเลย

สำหรับคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ม.ค. โดยมีคนพบศพนางนิตย์ ศรีสำราญ อายุ 63 ปี ถูกทุบหัวและเชือดคอตายสยอง ถูกทิ้งที่บริเวณถนนเข้าบ่อทราย ต.โคกโคเฒ่า อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ต่อมาวันที่ 23 พ.ค.2549 พ.ต.อ.เรวัช กลิ่นเกสร รองผบก.ศสส.ภาค 7 พ.ต.อ.สมชาย รักเสนาะ ผกก.ศสส.ภาค 7 พ.ต.ท.นพดล ปานแก้ว รองผกก.ศสส.ภาค 7 ติดตามจับกุมนางทัศนีย์ หรือแมว ลูกสาวของผู้ตาย และนายสมเดช หรือทุ่ง แฟนหนุ่ม 2 ผู้ต้องหาในคดีนี้

"อ้างกลัวแม่ไม่แบ่งสมบัติให้เลยฆ่าแม่ตัวเอง"


โดยจับกุมได้พร้อมของกลาง ประกอบด้วย มีดทำครัวยาว 6 นิ้ว 1 เล่ม พระผงสมเด็จวัดปากน้ำรุ่น 4 เลี่ยมทอง 1 องค์ ถุงใส่ทองคำของห้างทองศิริวรรณในจ.ราชบุรี 2 ถุง

จากการสอบสวนนางทัศนีย์ให้การรับสารภาพว่า เป็นลูกสาวคนที่ 3 ของผู้ตาย และมีพี่น้องทั้งหมด 10 คน โดยเป็นคนก่อเหตุฆ่าแม่บังเกิดเกล้าเอง เนื่องจากก่อนเกิดเหตุแม่บอกว่าจะขายสมบัติ ซึ่งเป็นที่ดินจำนวนหลายแปลง และจะนำเงินที่ขายได้ไปอาศัยอยู่กับญาติผู้ใหญ่ของแม่ที่อ.สามพราน จ.นครปฐม

"ฉันเกรงว่าลูกๆ ที่ยังมีชีวิตอยู่อีก 4 คน รวมทั้งฉันด้วยจะไม่ได้สมบัติอะไร จึงวางแผนฆ่าแม่ เพื่อจะเอาสมบัติทั้งหมดมาแบ่งให้พี่ๆ น้องๆ โดยไม่ได้ปรึกษาใคร แต่คิดไว้ในใจว่าจะให้พี่ชายคนโตเป็นผู้จัดการมรดกทั้งหมด ส่วนฉันไม่หวังสมบัติอะไร เพราะมีที่ดินอยู่แล้ว 1 แปลง ที่พ่อให้ไว้ก่อนตาย" นางทัศนีย์สารภาพ

"สมคบแฟนหนุ่มลวงแม่ไปฆ่าที่บ่อปลา"


นางทัศนีย์กล่าวว่า ก่อนลงมือได้ปรึกษากับนายสมเดช แฟนหนุ่มว่าจะพาแม่ไปฆ่าทิ้ง ซึ่งนายสมเดชเรียกเงินค่าจ้าง 5 หมื่นบาท โดยขับรถกระบะไปรับแม่ที่บ้านพัก ลวงว่าจะพาไปดูบ่อปลาที่จ.สุพรรณบุรี เพราะแม่บ่นมานานแล้วว่าอยากเห็นธุรกิจที่ทำอยู่ ตนให้นายสมเดชนอนแอบอยู่ที่กระบะท้ายรถ เมื่อถึงบ่อปลาบนเนื้อที่ 2 ไร่ ริมถนนข้างทางต.โคกโคเฒ่า อ.เมืองสุพรรณบุรี ตนได้พาแม่ไปดูสักพักใหญ่

นางทัศนีย์ให้การต่อไปว่า ช่วงที่แม่เดินดูบ่อปลานั้น นายสมเดชได้โอกาสเหมาะ คว้าไม้หน้าสามที่เตรียมไว้ ตีที่ศีรษะแม่อย่างแรงจนล้มลง ฉันเห็นภาพนั้นเกรงว่าแม่จะตายด้วยความทรมาน จึงหยิบมีดทำครัวที่เก็บอยู่ในรถกระบะมาแทงเข้าที่ลำตัวหลายแผล ก่อนปาดคอจนเลือดทะลัก เมื่อแน่ใจว่าแม่ตายแล้ว จึงปลดทรัพย์สินในตัวนำไปขายที่ร้านทองแห่งหนึ่งในจ.ราชบุรี แล้วเดินทางมาซื้อเสื้อผ้าใหม่ที่จ.นครปฐมก่อนกลับบ้าน กระทั่งถูกจับกุมได้ดังกล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์