ฉกทรัพย์นายจ้างร่วม 3 แสนบาท


พ.ต.อ.จิระวัฒน์ พยุงธรรม ผกก.สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งว่ามีผู้ต้องหาที่ก่อเหตุลักทรัพย์ของนายจ้างหลบหนีไปกบดานที่บ้านไม่มีเลขที่ บ้านทุ่งรี ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.จักราช วรรณประภา รอง สว.สส.สภ.หาดใหญ่ พร้อมด้วย ด.ต.มนตรี ขุนศรีจันทร์ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนหาดใหญ่จำนวนหนึ่ง เดินทางไปตรวจสอบและจับกุม

ซึ่งต่อมาสามารถจับกุมตัว นายนิกร พุ่มไม้ อายุ 22 ปี ควบคุมตัวมายัง สภ.หาดใหญ่ พร้อมสอบสวนขยายผลติดตามตรวจยึด เช็คเงินสดธนาคารกรุงไทย หมายเลข 0090791 ลงวันที่ 14 ธ.ค.53 จำนวน 1 ฉบับ , เช็คเงินสดธนาคารไทยพาณิชย์ หมายเลข 738-3-00266-3 ลงวันที่ 11 ธ.ค.53 จำนวน 1 ฉบับ และยึดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ ป้ายแดง ไว้เป็นของกลาง ก่อนเชิญตัวนาย บรรพต ประทีปอุษานนท์ ผู้เสียหายมาดูตัวและได้ชี้ยืนยันว่าเป็นลูกจ้างที่ลักทรัพย์ไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหานายนิกร ลักทรัพย์นายจ้างหรือรับของโจร จากนั้นได้คุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีต่อไป


ด้านผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นลูกจ้างของนายบรรพต ซึ่งเปิดร้านจำหน่ายเครื่องเสียงและเครื่องไฟฟ้า โดยช่วงเกิดเหตุได้แอบลักทรัพย์ที่บ้านเลขที่ 176/8 ถนนถัดการ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย.- 2 ธ.ค.53 ที่ผ่านมา ได้ทรัพย์สินเป็นทองรูปพรรณ น้ำหนักประมาณ 3 บาท สร้อยนาค พระเครื่อง เงินสดอีกประมาณ 70,000 บาทเศษ และเช็คของนายจ้าง พร้อมทั้งนำเช็คไปเบิกเงินสดได้เงินไป 80,000 กว่าบาท โดยให้ญาตินำไปขึ้นเงินสดที่ธนาคารแล้วนำเงินมาซื้อรถจักรยานยนต์ ป้ายแดง แต่ถูกจับกุมตัวได้




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์