จับอดีตกำนันกระบี่ขนยาบ้า10,000เม็ด


พ.ต.ท.สุทัศน์ สงสยม สารวัตรทางหลวงสถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 7 รับผิดชอบกระบี่ พังงา และภูเก็ต แถลงข่าวกรณีจับกุมผู้ค้ายาเสพติดได้ยาบ้า 1 รายได้ผู้ต้องหา 2 คน

ยาบ้าจำนวน 10,000 เม็ด ยาไอซ์จำนวน 25..4 กรัม อาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 1 กระบอกพร้อมกระสุน 44 นัด และเงินสด 4.4 หมื่นบาท โดยเหตุเกิดบนทางหลวงหมายเลข 44 หรือเซาเทริ์นซีบอร์ดสายสุราษฎร์ธานี-กระบี่ ต.อ่าวลึกเหนือ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่


วันเดียวกัน ตำรวจทางหลวงนำโดย ร.ต.อ.เปรมศักดิ์ ทองอ่อน รองสารวัตรทางหลวงสถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 7 จ.พังงาและกำลังได้ตั้งจุดตรวจ พบรถเก่งโตโยต้า วีออส สีบรอด์นเงิน คนขับชือ นายยุทธธีระ ดำดี อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 80 หมู่ 2 ต.ศรีบ่อยา อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ และนายอัครพล ยะหัถถะ อายุ 23 ปี ทั้ง 2 คนมีอาการพิรุษ จึงตรวจค้นพบยาบ้าและยาไอซ์พร้อมอาวุธปืนและเครื่องกระสุนดังกล่าว

ขณะที่ตำรวจทำการตรวจค้นนายยุทธธีระ แสดงบัตรกำนันให้ชุดจับกุมทราบเพื่อจะได้ไม่ให้มีการตรวจค้น แต่จากการตรวจสอบพบว่าได้ นายยุทธธีระ ได้พ้นจากการเป็นกำนันตำบลศรีบ่อยาไปแล้ว พร้อมกับยอมรับว่าตนเองเป็นหลานชายของนายอภิชาต ดำดี อดีตวุฒิสมาชิก
เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า รับจ้างขนยาเสพติดล็อตดังกล่าวมาจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี มาส่งให้เพื่อนคนหนึ่งในจังหวัดกระบี่โดยได้ค่าขนครั้งละ 100,000 บาท

ตำรวจจึงแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)และ(ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนที่เจ้าพนักงานไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครอง นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง สภ.อ่าวลึกเพื่อดำเนินคดีต่อไป




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์