ตร.ล่าแก๊งซุปเปอร์โฟร์ มือยิงเก๋งถูกเด็ก12สาหัส

จากกรณี ด.ช.โภคิน ดีผิว อายุ 12 ปี นักเรียนโรงเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนหนองม่วง จ.ลพบุรี

ถูกยิงเข้าหน้าผาก 1 นัด อาการสาหัส เมื่อกลางดึกวันที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมาระหว่างนั่งอยู่ในรถเก๋งโตโยต้า รุ่นยาริส ป้ายแดง หมายเลข กข-3271 ปทุมธานี มากับคนในครอบครัวรวม 7 คน รถผ่านมาบนถนนสายเอเชีย หลัก กม.1 ขาเข้ากรุงเทพ ช่วงเขต ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา  เพื่อจะไปหาพ่อแม่ที่ จ.ปทุมธานี  เนื่องในโอกาสวันพ่อแห่งชาติ โดยคนร้ายเป็นชาย 2 คนก่อเหตุยิงใส่รถ จนมีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย และกระสุนปืนถากบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 3 ราย ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว 

 ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 7 ธ.ค.  ที่ห้องไอซียู รพ.นวนคร จ.ปทุมธานี

นายสุพัฒน์ ดีผิว พ่อ และนางสำรวย ดีผิว แม่ นายจักรพันธ์ ดีผิว พี่ชาย พร้อมญาติ นั่งเฝ้าที่หน้าห้องเพื่อเฝ้าดูอาการของ ด.ช.โภคิน หรือ น้องโตมี่ ซึ่งอาการของน้องโตมี่ไม่ดีขึ้น ซ้ำชีพจรกลับมีการเต้นที่อ่อนลง สมองถูกทำลายด้วยแรงอัดของหัวกระสุนที่ยิงเข้าที่หน้าผากแถบซ้าย


 ด้านนายสุพัฒน์ กล่าวว่า วันนี้ไปกู้เงินจากญาติพี่น้องและเงินกู้นอกระบบมารวมเกือบ 2 แสนบาท ไม่เพียงพอต่อค่ารักษาพยาบาลที่มีประมาณ 2 แสนบาท

ขาดเงินอยู่ประมาณ 1 หมื่นบาทเศษ โดย นางสิริรัตน์ โลหิตไทย ผู้สื่อข่าว(ช่อง 3)  ประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และไอเอ็นเอ็น เห็นใจให้ยืมเงินจำนวนที่ขาดไป เพื่อจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ครบ 
"ปรึกษากับทางครอบครัวจะขอย้ายไปรักษาที่ รพ.พระนั่งเกล้า จ.นนทบุรีเนื่องจากไม่สามารถที่จะภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาได้  ทราบว่านายแพทย์ที่ทำการรักษาน้องโตมี่ เป็นแพทย์ประจำอยู่ที่รพ.พระนั่งเกล้า และเป็นโรงพยาบาลของรัฐ ค่าใช้จ่ายอาจจะถูก ซึ่งรอปรึกษาแพทย์อีกครั้งว่าการเคลื่อนย้ายจะมีผลกระทบต่อน้องโตมี่มากน้อยแต่ไหน"
 
ส่วนนางเฉลียว ดีผิว อายุ 70 ปี ย่า น้องโตมี่  ได้เข้าไปกราบไหว้พระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เป็นภาพปฏิทินแขวนไว้ หน้าห้องไอซียู
  โดยร้องไห้ขอพรพระบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงดลบันดาลให้ช่วยอาการของหลานให้หายโดยเร็ว หลานเป็นเด็กดี เรียนเก่ง โดยหลานบอกว่าโตขึ้นอยากเป็นตำรวจทหาร จึงได้ตั้งใจเรียน 
 

นายจักรพันธ์  ดีผิว พี่ชายน้องโตมี่  เปิดเผยทั้งน้ำตาว่าคนในครอบครัวไม่เคยทำความเดือดร้อนให้ใคร ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้

น้องโตมี่ เป็นเด็กเรียนดี นิสัยร่างเริง ช่วยเหลืองานทางบ้านเป็นอย่างดี เป็นเด็กที่มีความกตัญญู ทุกวันน้องโตมี่จะช่วยปู่เผาถ่านที่บ้านทุกวันเพื่อนำไปขายหลังเลิกเรียน  ครอบครัวเรากำลังมีความสุข พ่อกำลังค้าขายข้าวแกงกำลังไปได้ด้วยดีพอจะเริ่มมีเงินเก็บ ไว้สร้างอนาคตให้น้อง ๆน้องโตมี่มีความตั้งใจที่เป็นตำรวจ เป็นความฝันของน้องโตมี่ 

 ตำรวจชุดสืบสวนภาค 1 ได้ลงพื้นที่สืบหาข้อมูลรถจักรยานยนต์ที่ก่อเหตุ

ลักษณะน่าจะเป็นรถแบบซุปเปอร์โฟร์ 450 ซีซี  เพราะคนขับจะนั่งขับต่ำกว่าคนซ้อนท้าย มาก คนร้ายทั้งสองคน สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีดำสนิทกระจกหน้าปรอท  ยี่ห้ออินเด็กซ์ สวมเสื้อแขนยาวสีดำ จากข้อมูลพบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้รถลักษณะนี้อยู่.จ.อ่างทอง จ.ปทุมธานี และ จ.พระนครศรีอยุธยา
  


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์