สังหารทายาทลูกชิ้นโกฮับ

ตาย2พร้อมเพื่อน แม่เผยปมขัดแย้ง

มือปืนอำมหิต บุกฆ่าโหดลูกชายทายาท "โกฮับ" เจ้าของกิจการลูกชิ้นชื่อดัง อาศัยฤกษ์ตายช่วงเช้าตรู่ ควงทูตมรณะซัดใส่ไม่เลี้ยง จนดับสยอง พร้อมเพื่อนอีก 1 ราย ท่ามกลางทีมคุ้มกัน ซิ่งเก๋งเซฟิโร่ ขับปิดท้ายพาเผ่นหนีไป ขณะที่ ตร.พบเบาะแส ปมแย่งจีบแฟนสาวแข่งกับทหารเกณฑ์ ฝีมือคู่อริโจทก์เก่า หรือขัดแย้งกับเด็กแว้นซิ่ง จยย. ชนวนนำไปสู่จุดจบ
    
เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 6 ธ.ค. พ.ต.ต.ประสิทธิศักดิ์ แก้วดอนรี พนักงานสอบสวน (สบ2) สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านเดอะซิตี้ ต.บางขนุน อ.บางกรวย จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.สุรชัย สืบสุข ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.ท.จิรศักดิ์ เย็นทรวง รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา  พ.ต.ท.ยุทธนา สังข์ทอง สว.สส.ภ.จว. นนทบุรี แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และกำลังสายสืบสายตรวจจำนวนหนึ่ง
    
ที่เกิดเหตุบริเวณช่องทางด่วนมุ่งหน้าวงเวียนบางกรวย พบศพนายเอกชัย หรือแบงค์ ศรีจันทร์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/12 หมู่ 1 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. สภาพนอนหงายจมกองเลือดคร่อมรถ จยย.คาวาซากิ สีแดงดำ ทะเบียน ษตษ 5 กรุงเทพมหานคร มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่บริเวณหน้าอก 2 นัดแขนซ้าย 3 นัด และแขนขวาอีก 1 นัด ห่างไปเล็กน้อยพบศพนายณัฐกานต์ ธรรม สุทธิ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87/168 หมู่ 5 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. สภาพนอนคร่อมรถ จยย. ฮอนด้าเวฟ สีขาว ทะเบียน สปฉ 7 กรุงเทพมหานคร มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกัน ที่บริเวณชายโครงขวากระสุนฝังใน ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่พื้น 4 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 
    
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้มีคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อแจ๊กเกต สีดำ ขี่จยย.แบบสตรี ไม่ทราบรุ่น และหมายเลขทะเบียน ใส่หมวกนิรภัยไม่ทราบสี ซ้อนกันมา 2 คน แล้วคนซ้อนท้ายได้ชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงใส่ผู้ตายทั้ง 2 คน จนรถจยย.เสียหลักพลิกคว่ำเสียชีวิต แล้วรีบหลบหนีไปทางวงเวียนบางกรวย โดยมีรถเก๋งเซฟิโร ไม่ทราบสี และทะเบียน ขับปิดท้ายคุ้มกันรถจยย.ของคนร้ายหลบหนีไป
 
ขณะเดียวกัน ได้มีนางบุญรวย เทพทอง อายุ 52 ปี มารดานายเอกชัย และ น.ส.กมลทิพ ศรีจันทร์ พี่สาวได้เดินทางมาดูศพ และทันทีที่เห็นสภาพนายเอกชัย ถูกยิงเสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่บนพื้นถนน ถึงกับร้องไห้โฮปิ่มว่าจะขาดใจ สร้างความเศร้าสลดให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องพูดจาปลอบโยนอยู่พักใหญ่ โดยนางบุญรวย ให้การอย่างเศร้าโศกว่า ตนเป็นภรรยานายสมรักษ์ ศรีจันทร์ เจ้าของกิจการลูกชิ้น “โกฮับ” ชื่อดัง และมีลูกด้วยกัน 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน ส่วนนายเอกชัย เป็นลูกชายคนเล็ก และก่อนหน้านี้เมื่อเดือนที่แล้ว สามีเพิ่งเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งตับ และตอนนี้ต้องมาเสียลูกชายคนเล็กไปอีกคน 
    
นางบุญรวย ให้การต่อว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายขออนุญาตออกไปเที่ยวดูไฟในวันมหามงคลกับเพื่อน ๆ ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร แต่ทราบเพียงว่าลูกชายเคยพาพวกไปรุมทำร้ายทหารเกณฑ์คนหนึ่ง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากมาแย่งจีบแฟนสาวลูกชาย และทางฝ่ายผู้เสียหาย เรียกค่าชดใช้เป็น เงิน 1 แสนบาท แต่ได้พูดจาต่อรองเหลือ 45,000 บาท นอกจากนี้เมื่อหลายเดือนก่อน ลูกชายได้รับมอบหมายให้เป็นตัวแทนขึ้นไปมอบเงินให้กับนักมวย ที่ชกแข่งขันกันในย่านเดียวกันนี้ แต่ลูกชายโทรศัพท์มาบอกว่า เจอคู่อริภายในงาน ทำให้ไม่สามารถนำเงิน ไปมอบให้ได้ จึงยังไม่สามารถสรุปได้ว่า สาเหตุที่ลูกชายถูกยิงเสียชีวิตเกิดจากสาเหตุใด 
    
ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นใดประเด็นหนึ่งทิ้งไป รวมทั้งประเด็นความขัดแย้งกับแก๊งเด็กแว้นขี่รถ จยย. ตามท้องถนน และกำลังเร่งสอบสวนหาเบาะแสของคนร้าย เพื่อไว้ใช้เป็นแนวทางติดตามตัวอย่างเร่งด่วนต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์