ตร.191รวบแก๊งขโมยสินค้าโกดังรายใหญ่

ผบช.น. แถลง ตร.191 รวบ แก๊งงัดแงะรายใหญ่ ได้ยกแก๊ง ที่ จ.สมุทรปราการ หลังก่อเหตุ ขโมยสินค้าในโกดังบริษัท จำนวนมาก เสียหายเกือบล้านบาท

พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลการจับกุม นายชาญณรงค์ วงศ์หงส์ทอง พร้อมพวก รวม 8 คน บริเวณโกดังแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พร้อมอุปกรณ์ที่ใช้งัดแงะ อาทิ คีมล็อก สว่านเจาะหัวนอต ซิลิโคน หัวนอตตู้คอนเทนเนอร์ หลังได้รับร้องเรียนจาก บริษัทผู้ประกอบการโลจิสติกส์หลายรายว่า ถูกขบวนการลักทรัพย์สินค้าที่บรรจุอยู่ในตู้คอนเทนเนอร์ ทำให้รับความเสียหาย โดยการจับกุมดังกล่าว ตำรวจปฏิบัติการพิเศษ 191 สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ พร้อมของกลางเป็น เม็ดพลาสติก ที่ใช้ในการผลิตพลาสติก น้ำหนักกว่า 10 ตัน โดยพฤติกรรมของผู้ต้องหา จะแฝงตัวเข้าไปทำงาน ในบริษัทส่งออกสินค้าประเภทต่าง ๆ ที่ส่งไปยังต่างประเทศ จากนั้นจะใช้วิธีการตัดนอตที่ล็อกตู้สินค้า ก่อนดึงสลักออก และนำสินค้าออกมา จากนั้นจะปิดตู้นำสลักเสียบคืนดังเดิม พร้อมแต้มสีตบตาผู้ประกอบการ

ทั้งนี้ ผู้ต้องหา ยอมรับว่า ศึกษาวิธีการดังกล่าวมาจากการบอกเล่าของเพื่อนร่วมงาน และทำมาแล้วหลายครั้ง ส่วนสินค้าที่ได้จะมีผู้มาติดต่อขอซื้อไปอีกทอดหนึ่ง สำหรับ ของกลางเป็นพลาสติกที่ยึดได้ในครั้งนี้ มีน้ำหนักราคา กิโลกรัมละ 30 บาท รวมมูลค่าของกลางทั้งสิ้น กว่า 300,000 บาท


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์