ทะเลาะแค่เรื่องหมา น้องเขยโหดฟันคอพี่เมียดับ

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 1 ธันวาคม  ที่ผ่านมา พ.ต.ต.เสวก ละมั่งทอง  สารวัตร สภ.นิคมสร้างตนเอง อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก  รับแจ้งเหตุมีคนฆ่ากันตายบริเวณหมู่ 9 บ้านพรสวรรค์ ต.นิคมพัฒนา อ.บางระกำ 


หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวรประจำโรงพยาบาลบางระกำ ที่เกิดเหตุพบศพชยไทยทราบชื่อต่อมาคือนายสำรวย สวรรณดี อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64/2 หมู่ 9 ต.นิคมพัฒนา อ.บางระกำ ผู้ตายสวมเสื้อยืมแขนสั้นสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีกากี  มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่ต้นคอขวาเป็นแผลฉกรรจ์  ส่วนคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุคือนายสมหมาย ทองทำ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 168 หมู่ 9 ต.นิคมพัฒนา หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนี

               

จากการสอบสวนทราบว่านายสำรวย  ผู้เสียชีวิต และนายสมหมาย คนร้ายมีศักดิ์ เป็นพี่เมียกับน้องเขย และมีบ้านพักอยู่ติดกัน ก่อนเกิดเหตุนายสำรวย ผู้เสียชีวิตได้นำสุนัขพันธ์บางแก้วไป ผูกไว้ที่หน้าบ้านพักของผู้ต้องหาแต่สุนัขได้ส่งเสียงเห่าหอนตลอดเวลา ทำให้นายสมหมายเกิดความโมโห ออกมาต่อว่านายสำรวย ทำให้ทั้งสองคนเกิดมีปากเสียงและถึงขั้นลงไม้ลงมือ แต่นายสมหมายสู้ไม่ไหว วิ่งเข้าไปหยิบมีดตัดอ้อย ออกมาฟันไปที่ลำคอของนายสำรวย 1 ครั้ง ร่ายเลือดสดกระเซ็นไปทั่วบริเวณ ร่างล้มลงจมกองเลือดเสียชีวิต ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปท่ามกลางความมืด


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์