รวบโจ๋ริค้ายาบ้าพร้อมของกลางพันเม็ด


พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบช.น.พร้อมด้วย พ.ต.อ. ชัยน์วัฒน์ อรัญวัฒน์ ผกก.สน.คลองตัน แถลงข่าวจับกุมนายเอ (นามสมมติ)อายุ 18 ปี
 
และนายกิติธัช หรือเบ๊นซ์ อุบลรัตน์ อายุ 19 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 1,000 เม็ด มูลค่ากว่า 300,000 บาท และ รถจักรยานยนตร์ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีน้ำเงินคาดเขียว หมายเลขทะเบียน มลง 3 กรุงเทพมหานคร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมได้ขณะทำการเข้าล่อซื้อยาเสพติดจากผู้ต้องหาทั้งสองคน


พล.ต.ท.จักรทิพย์กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน ได้เข้าทำการจับกุมผู้ต้องทั้งสองคนที่หน้าบ้านเลขที่ 139/218 หมู่บ้านบดินทร์ทร 4 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 30 พ.ย. เวลาประมาณ 20.00 น. โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่าสามารถติดต่อขอซื้อยาบ้าจากนายเก่ง ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง จำนวน 1,000 เม็ด และนัดส่งยาบ้ากันบริเวณบ้านเลขที่ 139/218 หมู่บ้านบดินทร์ทร 4 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางกำลังซุ่มอยู่ที่บริเวณดังกล่าว เมื่อคนร้ายมาถึงบริเวณจุดส่งยาบ้าและแสดงท่าทางมีพิรุธ จึงได้เข้าทำการเข้าตรวจค้นและพบของกลางยาบ้าอยู่ในถุงพลาสติกสีดำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการจับกุมและนำตัวผุ้ต้องหาไปดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์