จ่อยิงน.ร.เทคโนที่ศีรษะ ดับ1 โคม่า1

เมื่อช่วงดึก วันที่ 28  พ.ย. พ.ต.ท.วิศิษฐ์ ท่านมุข พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ 

ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบนถนนเลี่ยงเมืองสามัคคี-แจ้งวัฒนะ ต.ท่าทราย จึงได้รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง
เหยื่อสองราย ถูกนำส่งโรงพยาบาลชลประทาน คือนายมงคล วงศร อายุ 17 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด เสียชีวิตระหว่างนำส่งร.พ. นายพรเทพ สุไลมาน อายุ 17 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะจำนวน 2 นัด อาการโคม่า แพทย์ต้องให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน

 จากการสอบสวน นายนราวิทย์ ปั้นแววงาม อายุ 18 ปี ผู้รอดชีวิตอย่างหวุดหวิด ทราบว่า 

ก่อนเกิดเหตุนายมงคล ผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมากับตน เพื่อมารับนายพรเทพ ซึ่งพักอยู่ในซอยสามัคคี จะไปเล่นเกมในซอยวัดกู้ หลังจากรับนายพรเทพ แล้วได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาตามถนนสามัคคี ช่วงรถติดไฟแดง ตนสังเกตเห็นคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีเทาดำ ประกบคู่กัน มองมา พอรถออกจากแยก คนร้ายทั้ง 2 คนได้ขับรถตามรถของพวกตนมา ก่อนจะใช้อาวุธปืนใส่เข้ามาที่กลุ่มของพวกตน จนทำให้รถเสียหลักล้มลง

 สาเหตุนั้นตนก็ไม่ทราบแน่ชัด โดยก่อนหน้านี้นายมงคล เล่าให้ตนฟังว่า

ช่วงประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมาได้มีเด็กนักเรียนช่างกลแห่งหนึ่งมาที่หน้าโรงเรียนเทคโนปทุม พูดกับอาจารย์ฝ่ายปกครองว่าจะขอชีวิตเด็กเทคโนปทุม  เพื่อเป็นการแก้แค้น ทางอาจารย์ฝ่ายปกครองจึงได้ถ่ายรูปเด็กนักเรียนกลุ่มดังกล่าวไว้

 ด้านพ.ต.อ.สมศักดิ์ชัย อมรส่งเจริญ กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าจะเป็นการล้างแค้นกันเรื่องสถาบันหรือเปล่า หรืออาจจะเป็นเหตุซึ่งหน้าระหว่างขับรถมาตามถนนแล้วเกิดการเขม่นกัน  ซึ่งตอนนี้ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์  นอกจากนี้จะได้ตรวจกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ เพื่อนำมาเป็นข้อมูลในการสืบสวนหาตัวคนร้ายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์