ซิ่งเก๋งไล่ยิงหนุ่มรูปหล่อดับ

คนร้ายซิ่งเก๋งไล่ยิงหนุ่มรูปหล่อดับสยองกลางซอยย่านนวนคร  ตำรวจเร่งตรวจกล้องวงจรปิดล่าตัว

เมื่อเวลา 01.00น.วันที่ 27 พ.ย.พ.ต.ท.วิเชียร  เหมือนสุวรรณ สารวัตรเวร สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  ได้รับมีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในซอยนวนคร 6  สวนอุตสาหกรรมนวนคร หมู่ 13 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง  หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ ผู้เสียชีวิตเป็นชาย1 ราย สวมเสื้อยืดคอปกสีฟ้า  ปักชื่อบริษัท NEC     กางเกงขายาวสีดำ ต่อมาทราบชื่อนายสวรรค์  วงศ์ภูธร   อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่  19/1 หมู่ที่1 ต.ไทรย้อย อ.เด่นชัย จ.แพร่ เสียชีวิตในสภาพนอนหงายจมกองเลือด   จากการตรวจสอบพบมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดจำนวน 3 แห่ง บริเวณหลังศรีษะ  เหนือราวนมขวา และกลางหลัง  ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่น เวฟ125 ซีซี สีเทาดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของผู้ตายจอดอยู่  ห่างกันประมาณ 20 เมตรซึ่งเป็นท้ายซอย พบปลอกกระสุนปืนขนาด .22  แม็กนั่ม ตกอยู่จำนวน 6 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายเด่นชัย  หรือโต้ง  ใต้โพธิ์  เพื่อนผู้ตายให้การว่า 

ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายได้ไปนั่งดื่มสุราที่หน้าห้างบิ๊กซี สาขานวนคร ที่มีการจัดเป็นลานเบียร์และมีวงดนตรีมาแสดง หลังจากได้นั่งดื่มไปสักระยะผู้ตายได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งกับโต๊ะข้างเคียง  ตนจึงได้ชวนผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พัก โดยที่ไม่ได้เอะใจอะไรว่าจะมีคนร้ายตามมากระหน่ำยิงใส่  แต่เมื่อมาถึงบริเวณท้ายซอยได้มีรถเก๋งขับตามมาจากนั้นคนในรถได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ ก่อนคนขับจะจอดรถแล้วเดินลงมายิงซ้ำก่อนจะหลบหนีไป

เบื้องต้นจากการสอบสวน เจ้าหน้าที่รปภ.ของนวนครที่อยู่ป้อมใกล้เคียง

ทราบพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ไม่ทราบรุ่น  จำได้เพียงตัวเลข 1283 วิ่งออกจากซอยที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว หลังเสียงปืนสงบลง   แต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะใช่รถของผู้ก่อเหตุหรือไม่ต้องรอตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่มีอยู่ตามเส้นทางต่างๆ ส่วนสาเหตุตั้งไว้สองประเด็นคือ ทะเลาะวิวาทที่ผู้ตายไปมีเรื่องกันที่หน้าห้างบิ๊กซีนวนคร และชู้สาวเนื่องจากผู้ตายเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี มีผู้หญิงมาพัวพันหลายคน
  


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์