โจ๋มหาชัยปาระเบิดใส่กันสาวเจ็บ2

วัยรุ่นมหาชัยเล่นแรง ปาระเบิดใส่กัน สาวถูกสะเก็ดบาดเจ็บ 2 ที่สมุทรสาคร

วันนี้ 27 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ประเสริฐ มโนเลิศ ร้อยเวรฯ สภ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งว่า มีเหตุกลุ่มวัยรุ่นจำนวนนับสิบคน ยกพวกทำร้ายร่างกายกัน ที่บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์มหาชัยราม่า ถนนสรรเพชร ตำบลมหาชัย อำเภอเมืองสมุทรสาคร และได้มีการยิงปืน และปาระเบิดใส่กัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ชูนาค ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร พ.ต.ท.ชัยชาญ ปุราธนานนท์ รอง ผกก. ป.พ.ต.ท.ชัยกฤต โพธิ์อ๊ะ สว.สส. และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุพบหลุมที่เกิดจากแรงระเบิดไม่ทราบชนิด ใหญ่ประมาณ 1 คืบ ที่บริเวณพื้นถนนหน้าตึกแถว เลขที่ 826/16 ซึ่งเป็นร้านซ่อมแอร์ชื่อ เอสซีแอร์ ของ นายสาชน เลิศสมิธวงศ์ อายุ 48 ปี พบกระจกของร้านแตกร้าวจำนวนหลายจุด รวมทั้งประเหล็กมีรูทะลุจำนวนมาก และพบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีอาร์วี สีฟ้าหมายเลขทะเบียน วพ.88 กรุงเทพมหานคร ของนายสาชน เช่นกัน ถูกแรงระเบิดจนกระจกแตก และยางระเบิด 2 เส้น
   
ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมีผู้นำส่งโรงพยาบาลแล้ว ทราบชื่อภายหลัง คือ นางสาวอิน เป็นชาวลาว

ซึ่งเป็นลูกจ้างร้านขายอาหารตามสั่ง ได้รับบาดเจ็บ ถูกกระสุนปืนที่สะโพกซ้าย 1 นัดรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน คือ น.ส.นิลาวรรณ บัวสง่า อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษาปีที่ 2 มหาวิทยาลัยสยาม ถูกสะเก็ดระเบิดที่บริเวณ แขนขวา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย รักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาชัย
   
เจ้าหน้าที่ได้สอบสวน นายจิรายุ จันจู อายุ 21 ปี นักศึกษาปีที่ 2 ของมหาวิทยาลัยสยาม ได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ ตน พร้อมด้วย น.ส.นิลาวรรณ ได้ไปเช่าคอมพิวเตอร์ที่ร้านเกมส์ชื่อร้าน เช็คชื่อ อยู่เลขที่ 826/19 ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายสิบคน ยกพวกเข้ามาค้นหาคู่อริภายในร้าน เมื่อไม่พบได้ออกไปยืนอยู่ที่บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์มหาชัยราม่า ทางเจ้าของร้านเห็นท่าไม่ดีจึงได้บอกให้ตน และผู้ที่อยู่ในร้านออกไป เกรงว่าจะมีเรื่อง ขณะที่ ตนกับ น.ส.นิลาวรรณ กำลังจะขึ้นรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน ศฏ 3700 กรุงเทพมหานคร ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด พร้อมกับเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหว 1 ครั้ง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนตนไม่ได้รับบาดเจ็บ

หลังจากนั้น ตนได้รวบรวมสติขับรถออกจากที่เกิดเหตุพา น.ส.นิลาวรรณ ไปรักษาบาดแผลที่โรงพยาบาลมหาชัย

ส่วนรถเก๋งของตนก็ถูกสะเก็ดระเบิดจนได้รับความเสียหายหลายแห่ง โดยนายจิรายุ ยืนยันว่า ตนไม่เคยมีเรื่องกับกลุ่มผู้ก่อเหตุแต่อย่างได้ คาดว่า เป็นการถูกลูกหลงมากกว่า สำหรับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุส่วนใหญ่จะเป็นเด็กวัยรุ่นในเมืองมหาชัย และสหกรณ์ ที่มีเรื่องบาดหมางกันระหว่างแก็งค์วันอัพ กับแก็งค์กิ๊กคลับ มักชอบก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำ ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าชุดสายตรวจได้จับกุมตัว นายธนพล หรือ กิ๊ก วงศ์ทิพย์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1027/ 42 ถนนวิเชียรโชฎก ตำบลมหาชัย พร้อมด้วยอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด เบอร์ 12 จำนวน 4  นัดขณะหลบหนี ที่บริเวณหน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาสมุทรสาคร ซึ่งเป็นวัยรุ่นกลุ่มเดียวกันกับที่ก่อเหตุ มาดำเนินคดีในข้อหามีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนพวกที่เหลือกำลังติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์