ฟันคอสาวสวยนิรนามดับสยอง

โหดลวงสาวกลางคืนมาขอหลับนอน เหยื่อไม่เล่นด้วย คว้ามีดฟันคอดับสยอง

เมื่อเวลา 08.00 นงวันที่ 26 พ.ย. ร.ต.ท.ปฏิวัติ  ขุนรัง  ร้อยเวร สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ที่บริเวณเชิงเขาพาตา ถนนประชาอุทิศ เขตเทศบาลเมืองทุ่งสง ให้ไปพลิกศพ และสอบสวนด้วย

หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ อยู่ใกล้เชิงเขา ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 50 เมตร พบศพหญิงสาว ไม่ทราบชื่อ และนามสกุล อายุประมาณ 25-30 ปี รูปร่างผอมบาง ผิวขาว ผมยาว สูงประมาณ 150-170 ซม. นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ถูกถอดรูดลงมาที่ปลายเท้า สวมเสื้อในสีดำ เสื้อยืดคอกลม สีน้ำตาล ในตัวไม่มีทรัพย์สิน หรือหลักฐานว่าเป็นใคร พลิกศพพบบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมที่ลำคอด้านซ้าย เป็นแผลฉกรรจ์ และถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่กกหูซ้าย คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชม. ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบท่อนไม้เปื้อนเลือด 1 อันตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร เนื่องจากไม่มีหลักฐานบ่งบอก แต่จากการสังเกตุลักษณะผิวพรรณแล้ว ไม่ใช่คนในพื้นที่ คาดถูกคนร้ายไปล่อลวงมาแล้วขอร่วมหลับนอน เนื่องจากผู้ตายทำงานกลางคืน แต่ผู้ตายไม่ยอม และขัดขืน จึงใช้ไม้ตีกกหูผู้ตาย แล้วลากเข้าที่เกิดเหตุ แล้วถอดกางเกง เพื่อที่จะข่มขืน แต่เห็นว่าผู้ตายสลบจึงเปลี่ยนใจใช้ของมีคมฟันคอจนเสียชีวิต แล้วหลบหนีไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์