สาวเย็บผ้าม่านมะเร็งรุมเร้าโดดBTSดับ


ร.ต.ท.ชนาวิญ สินธุยะ พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.พญาไท รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงกระโดดลงมาจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส

บนชานชาลาชั้น 3 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. ที่เกิดเหตุบริเวณริมฟุตปาธถนนพหลโยธินฝั่งขาเข้า พบ น.ส.ดวงใจ จันทะนันท์ อายุ 24 ปี สวมเสื้อยืดสีม่วง กางเกงขาสั้นลายสก็อต นอนจมกองเลือดหายใจรวยระริน ศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบนำตัวส่งรพ.ราชวิถี ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา


สอบสวนพลทหารพีท จันทรัตน์ เจ้าหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยในสถานการณ์ฉุกเฉิน ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณด้านล่างสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสนามเป้า ระหว่างที่ตรวจตราความเรียบร้อย ได้เงยหน้ามองขึ้นไปบนชานชาลา เป็นเวลาเดียวกับที่ผู้หญิงคนหนึ่งลักษณะศีรษะโล้นกำลังนั่งห้อยขาลงมา ตนจึงตะโกนขึ้นไปบอกว่า “อย่ากระโดด ใจเย็นๆ” แต่ก็ไม่ทัน ผู้หญิงคนดังกล่าวก็ทิ้งตัวลงมาด้านล่างทันที

ด้านนายนันทภพ อายุ 27 ปี เปิดเผยว่า ตนเป็นพี่ชายของน.ส.ดวงใจ ก่อนหน้านี้น้องสาวเป็นคนที่ร่าเริง แจ่มใส มีอาชีพรับจ้างเย็บผ้าม่านที่ซอยลือชา 1 แต่ช่วง 2 ปี ที่ผ่านมาน้องสาวไปตรวจพบว่าเป็นมะเร็งเต้านมระยะสุดท้าย ทำให้น้องเกิดความเครียดและเก็บตัวเงียบไม่พูดจากับใคร โดยเมื่อวาน(25 พ.ย.) ที่ผ่านมาน้องสาวได้ไปทำคีโมเข็มที่ 4 เมื่อกลับมาตนก็สังเกตเห็นว่าสีหน้าไม่ค่อยดี และบ่นว่าเจ็บปวดมาก แต่ไม่ได้ระบายอะไรออกมา จนกระทั่งมาทราบเหตุว่าน้องคิดสั้น จึงรู้สึกเสียใจมาก

ขณะที่น.ส.สมใจ พิมพ์ทอง อายุ 37 ปี กล่าวว่า ตนเป็นอาของ น.ส.ดวงใจ ก่อนเกิดเหตุน.ส.ดวงใจ ได้พักอยู่ที่บ้านกับญาติ ๆ และไม่ได้ทำงานอะไร เนื่องจากมีอาการป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านม โดยก่อนหน้านี้ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลราชวิถีจนอาการดีขึ้นแล้ว แต่ต้องกินยาต่อเนื่อง ซึ่งน.ส.ดวงใจ เคยบ่นว่าไม่ไหวแล้ว แต่จะสู้จนกระทั่งมาทราบอีกทีว่าน.ส.ดวงใจคิดสั้นดังกล่าว ซึ่งตนไม่ทราบว่าน.ส.ดวงใจมีเรื่องเครียดอะไร เพราะที่บ้านก็ให้กำลังใจตลอดและดูแลอย่างใกล้ชิด แต่อาจจะเป็นเพราะโรคร้ายที่รุมเร้าทำให้น.ส.ดวงใจคิดสั้น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์