ตร.ตั้ง3ปมสังหารเลขาฯกำนันเซี้ย คาดคนร้ายคุ้นเคยผู้ตายดี


ความคืบหน้ากรณี นายสมชาย  จิตตหฤษฎ์ อายุ 62 ปี เลขานุการส่วนตัวของ นายประชา  โพธิพิพิธ หรือ กำนันเซี้ย

กำนันคนดังผู้กว้างขวางในจังหวัดกาญจนบุรี อดีต สส.กาญจนบุรี พรรคประชาธิปัตย์ เจ้าของร้านร้านอาหารคิดถึงไทย-เวียดนาม กาญจนบุรี ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนแสงชูโต เลขที่ 36 หมู่5 ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ซึ่งถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. กระหน่ำยิงเสียชีวิต เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 25 พ.ย. นั้น


เมื่อ เวลา 09.00 น. พล.ต.ท.พงษ์สันต์  เจียมอ่อน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค7 พร้อมด้วย พล.ต.ต.เรวัช  กลิ่นเกษร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พล.ต.ต.โชต  วีรเดชกำแหง ผบก.ภ.จ.กาญจนบุรี และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน รวมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมในคดี ซึ่งจะใช้เป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป


 พล.ต.ท.พงษ์สันต์ ได้ให้สัมภาษณ์ภายหลังจากตรวจสถานที่เกิดเหตุว่า สันนิษฐานในเบื้องต้นว่าคนร้ายน่าจะรู้จักคุ้นเคยกับผู้ตายเป็นอย่างดี ซึ่งเป็นการใช้อาวุธในระยะประชิด ส่วนปมสังหารเราได้สันนิษฐานไว้ในเบื้องต้นแล้ว แต่ยังไม่สามารถนำรายละเอียดที่ลงลึกในทางคดีมาเปิดเผยได้เพราะเกรงว่าจะมีผลต่อรูปคดี ซึ่งเป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนที่จะอาศัยพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อที่จะเชื่อมโยงไปถึงตัวผู้กระทำผิด ทั้งนี้จากบาดแผลของผู้ตายคาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้เป็นผู้ที่มีความสามารถและชำนาญในการใช้อาวุธปืนเป็นอย่างดี โดยล่าสุดเราได้ตั้งประเด็นการลงมือสังหารในครั้งนี้ไว้ 3 ประเด็น คือ

1.ความขัดแย้งกันทางด้านธุรกิจ
 
2.ความขัดแย้งทางด้านการเมือง

และ
 3.เรื่องของชู้สาว ซึ่งเรายังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง อย่างไรก็ตามเราได้เร่งรัดเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินการคลี่คลายคดีโดยเร็ว เนื่องจากเป็นคดีสำคัญ ซึ่งคนร้ายลงมืออย่างอุกอาจ แต่คงจะต้องใช้เวลาในการสืบสวนสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานอีกสักระยะหนึ่ง เพื่อนำตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์