ทลายเธคเร่ ขยี้กาม2ดญ.แฉ 7-8 คนเวียนเทียนข่มขืนยับ

ตร.สุรินทร์บุกช่วย 2 ด.ญ. เหยื่อไอ้หื่นแก๊งเธคเคลื่อนที่ งานช้าง-กาชาดสุรินทร์

ที่ล่อ ลวงเหยื่อสาวทั้ง 2 ไปกักขังนาน 5 วัน แฉ 7-8 คนเวียนเทียนข่มขืนยับ ทั้งกลางคืน กลางวัน โชคดีที่ตร.บุกทลายช่วยเหลือออกมาได้ นำตัวส่ง ร.พ.ในสภาพอิดโรย แม่เหยื่อถึงกับเป็นลมล้มพับ เมื่อรู้ว่าลูกสาวถูกทารุณแบบนี้ รวบเจ้าของเธคกับหนึ่งในแก๊งคนร้ายไว้ได้ ส่วนที่เหลือหลบหนี ตร.รู้ตัวหมดแล้วออกไล่ล่าทันที

เมื่อวันที่ 23 พ.ย. ร.ต.อ.รัฐพงษ์ พรมมี ร้อยเวรสภ.เมืองสุรินทร์ สอบปากคำนายเอก (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชาวต.จารพัต อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ผู้ต้องหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี หลังจากผู้เสียหายเป็นเด็กหญิงอายุ 12 และ 13 ปี 2 คน ชี้ให้จับกุมเมื่อคืนวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจากที่ พ.ต.อ.วินัย เกตุพันธ์ ผกก.สภ.เมืองสุรินทร์ และร.ต.อ.รัฐพงษ์ พรหมมี ร้อยเวรสภ.เมืองสุรินทร์

นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 30 นาย บุกเข้าไปให้ความช่วยเหลือเด็กหญิง 2 คน คือด.ญ.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 12 ปี และ ด.ญ.เปิ้ล (นามสมมติ) อายุ 13 ปี บ้านอยู่ในอ.เมืองสุรินทร์ ในสถานบันเทิงดิสโก้เธคเคลื่อนที่ ชื่อไอ.เอส.ดิสโก้เธค ในงานช้างและกาชาดสุรินทร์ ระหว่างวันที่ 20-22 พ.ย. ที่สนามกีฬาศรีณรงค์ อ.เมืองสุรินทร์ หลังสืบทราบว่าคนงานของเธคดังกล่าว ได้ล่อลวงเด็กหญิงทั้ง 2 คนไปกักขังและข่มขืนกระทำชำเรานานถึง 5 วัน

ขณะเจ้าหน้าที่บุกเข้าตรวจค้น พบวัยรุ่นจำนวนมากส่วนใหญ่อยู่ในวัยเพียง 12-15 ปีทั้งชายและหญิง กำลังดิ้นกันอย่างเมามัน

เมื่อเข้าไปค้นในห้องพักคนงานพบเด็กทั้งสองคนถูกกักขังอยู่ในห้องในสภาพอิดโรย จากการสอบสวนทราบว่า ตลอดช่วงเวลา 5 วันที่ผ่านมา ทั้ง 2 คนถูกพนักงานของเธค 7-8 คน ผลัดเปลี่ยนกันข่มขืนทั้งกลางวันกลางคืน จึงรีบนำตัวเด็กทั้งสองส่งร.พ.ศูนย์สุรินทร์ ให้แพทย์ตรวจร่างกาย ขณะที่แม่ของเด็กซึ่งมารับตัวบุตรสาวด้วยความดีใจหลังหายไปถึง 5 วัน ถึงกับช็อกและเป็นลมหมดสติ หลังทราบว่าบุตรสาวถูกกระทำทารุณ โดยเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายราเชน บุญสม อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 ม.20 ต.จารพัต อ.ศีขรภูมิ ซึ่งรับเป็นเจ้าของเธคเคลื่อนที่ รวมทั้งนายเอก ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือหลบหนีไปได้

วันเดียวกันนี้ ตัวแทนเครือข่ายองค์กรเยาวชน และเครือข่ายพิทักษ์สิทธิเด็ก จ.สุรินทร์

ได้เข้ายื่นหนังสือต่อ พ.ต.อ.วินัย เกตุพันธุ์ ผกก.สภ.เมืองสุรินทร์ เพื่อขอบคุณที่ตำรวจช่วยเหลือเด็กหญิงทั้งสอง และขอเร่งติดตามจับกุมผู้กระทำความผิดที่ยังหลบหนีมาลงโทษ โดยตัวแทนเครือข่ายเยาวชนสุรินทร์ กล่าวว่า ถึงเวลาแล้วที่คนสุรินทร์ทุกคนจะช่วยกันปกป้องลูกหลาน ให้ปลอดภัยจากการกระทำความรุนแรง การดื่มสุรา และอุบัติเหตุ เพื่อศักดิ์ศรีของคนสุรินทร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์