จับคนคุกโหดแทงสาวรัสเซียสาหัสชิงทรัพย์

เดนคุกโหด ชักมีดแทงสาวรัสเซียเจ็บสาหัส ก่อนชิงทรัพย์ สุดท้ายไปไม่รอด ถูกชาวบ้านจับทันควัน

วันนี้ 23 พ.ย. พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุชาวต่างชาติถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บแล้วชิงทรัพย์ เหตุเกิดบนถนนพัทยา-นาเกลือ บริเวณหน้า ร.ร.โพธิสัมพันธ์พิทยาคาร ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ ชาวบ้านได้ช่วยกันควบคุมตัวคนร้ายไว้ได้สภาพร่างสะบักสะบอม ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.กรุงเทพ-พัทยา ไปก่อนหน้าแล้ว จึงควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนที่ สภ.บางละมุง ทราบชื่อคือ นายวิรัตน์ พิมพ์บุตร อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 152/2 ม.3 ต.โคกปีบ อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี พร้อมของกลางเป็นกล้องถ่ายภาพดิจิตอล ยี่ห้อแคนนอน 1 เครื่อง มีดคัตเตอร์ที่ใช้ก่อเหตุ 1 อัน สอบสวนรับสารภาพว่า พึ่งพ้นคุกออกมาได้เพียง 5 เดือน ในข้อหาฆ่าคนตาย ค้นในตัวพบหนังสือการปล่อยตัวและอภัยโทษของผู้ต้องหา ซึ่งเคยต้องโทษจำคุกอยู่ที่เรือนจำกลางคลองเปรม พร้อมของกลางเงินสกุลดอลล่าห์จำนวน 13 ดอลล่าห์ และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

สอบสวน นายวิรัตน์ ให้การสารภาพว่า ร่วมกับเพื่อนที่รู้จักกันในคุกชื่อ นายแก๊ป ออกมาก่อเหตุ หลังนั่งดื่มเหล้าแล้วเกิดติดลมอยากดื่มต่อแต่ไม่มีเงิน จึงชักชวนกันออกมาก่อเหตุโดยมี นายแก๊ป เป็นคนขับขี่รถจยย. ส่วนตนนั่งซ้อนท้ายคอยมองหาเหยื่อ จนมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นเหยื่อซึ่งเป็นหญิงสาวชาวต่างชาติ เดินมากับเพื่อนสาวเพียง 2 คน ในมือถือกล้องถ่ายรูปดิจิตอลอยู่ จึงใช้มีดคัตเตอร์ที่เตรียมมาเดินตรงเข้าไปจี้ชิงทรัพย์ แต่เหยื่อกลับต่อสู้ขัดขืนจึงถูกมีดแทงเข้าที่ท้องได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุตนจึงรีบวิ่งหลบหนีแต่ไม่รอดถูกชาวบ้านไล่จับตัวไว้ได้ ส่วนเพื่อนที่ร่วมก่อเหตุได้ขับขี่รถหลบหนีไปได้

ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบผู้บาดเจ็บที่ รพ.กรุงเทพ-พัทยา ทราบชื่อต่อมาคือ Ms.Oigo Nazarenko อายุ 25 ปี สัญชาติรัสเชีย ได้รับบาดเจ็บถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าท้องด้านขาวอาการสาหัส ขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่ในห้องฉุกเฉินไม่สามารถให้การได้ จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าเห็น Ms.OLGO NAZARENKO กำลังเดินมาตามถนน พัทยา-นาเกลือ กับเพื่อนสาว จนมาถึงตรงจุดที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับขี่รถจยย.เข้ามาประกบมีดจี้ชิงทรัพย์ แต่หญิงสาวไม่ยอมกลับต่อสู้ขัดขืนจึงถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณหน้าท้องจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ภายหลังสอบสวนจึงได้ควบคุมตัวหนุ่มเดนคุกรายนี้ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนเพื่อนร่วมก่อเหตุที่ยังหลบหนีอยู่ในขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งติดตามตัวมาลงโทษตามกฎหมายโดยเร็ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์