งัดร้านพิซซ่าญาณีกลางเมืองพัทยา กวาดเงินสด3หมื่นเผ่นลอยนวล


เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 23 พ.ย.

พ.ต.ท.ณัฐวรรธฏ์ ศรีทองเพ็ชร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ภายในร้าน “Pizza By Yanee” สาขาศูนย์การค้าอเวนิว พัทยา ถ.พัทยาสาย 2 หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ธราเทพ ตูพานิช รอง ผกก.สส. นำกำลังชุดสืบสวนและตำรวจวิทยาการเวร เดินทางไปตรวจสอบ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นร้านจำหน่ายพิชซ่าและอาหารยุโรปของ "ตุ๊ก-ญาณี จงวิสุทธิ์" ดาราสาวใหญ่ชื่อดัง

พบนายสุรกิจ บุญอนันต์ปัญญา อายุ 31 ปี ผช.ผจก.ร้าน ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ก่อนพาไปตรวจสอบบริเวณลิ้นชักเก็บเงินหน้าเคาท์เตอร์ พบร่องรอยถูกคนร้ายงัดแงะได้รับความเสียหาย ทิ้งเศษเงินเหรียญและธนบัตรไว้ไม่กี่ร้อยบาท


สอบปากคำนายสุรกิจ ให้การว่า ในวันนี้ตนได้เดินทางมาเปิดร้านเมื่อเวลา 12.00 น.ตามปกติ พบลิ้นชักเก็บเงินหน้าเคาท์เตอร์ปรากฏว่าไม่ได้ล็อคและมีร่องรอยการงัดแงะ เมื่อเปิดออกดูพบว่าเงินสดได้หายไปประมาณ 30,000 บาท อย่างไรก็ตาม กล้องวงจรปิดของร้านไม่สามารถจับภาพไว้ได้ เนื่องจากกล้องชำรุด เบื้องต้นตนได้แจ้งเรื่องดังกล่าวให้นางญาณีทราบแล้ว


พ.ต.ท.ธราเทพ ตูพานิช เปิดเผยว่า เนื่องจากช่วงเวลาปิดร้านยังมีแผงขายสินค้าและผู้คนยังเดินพลุกพล่าน คนร้ายไม่น่าจะลงมือก่อเหตุได้ จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือคนในร้าน

 อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นได้เก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายไว้เป็นหลักฐานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงของศูนย์การค้าอเวนิว เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์