อนาถ!สาวท้องซดยาพิษดับคาม่านรูด

สาวสุโขทัยวัยโจ๋อุ้มท้อง 6 เดือน เปิดม่านรูดย่านบางซื่อก่อนดับปริศนา เร่งตามตัวแฟนหนุ่มสอบคลายปม


วันนี้ (22 พ.ย.) พ.ต.ท.(หญิง)ชุติมา ศิริเมธาวี พงส.(สบ 2) สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุพบศพหญิง ภายในโรงแรมปลื้มดี 32 ซอยอินทามะระ 32 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมศักดิ์  วิมานรัตน์ ผกก.พ.ต.ท.ศุภัทร ศุภกำเนิด สว.สส. สน.บางซื่อ กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์รพ.รามาธิบดี มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมม่านรูด บริเวณชั้นที่ 3 ภายในห้อง จี 307 บนเตียงพบศพน.ส.ปรียาภรณ์ พระบังขัง อายุ 20 ปี ชาว จ.สุโขทัย นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียง สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีชมพู สวมทับด้วยเสื้อแขนยาวสีม่วง  สวมกางเกงยีนขายาว ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย บริเวณริมฝีปากมีเศษคราบอาเจียน ขณะที่เท้าทั้ง 2 ข้างพบถูกมัดด้วยผ้าห่ม คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 15  ชม.

จากการตรวจร่างกายเบื้องต้นพบว่า ผู้ตายตั้งครรภ์มาแล้วประมาณ 6 เดือน

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากได้รับสารพิษเข้าสู่ร่างกาย นอกจากนี้ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่พบว่ามีจานข้าว 1 ใบ พร้อมอาหารที่ทานไปแล้ว และน้ำอัดลม 1 ขวด พร้อมเทปกาวสีแดง 1 ม้วนยังไม่ได้ใช้ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้จากการตรวจสอบรายชื่อผู้เปิดห้องทราบชื่อนายประวิทย์ เจ๊ะเต๊ยะ อายุ 20 ปี หลังเกิดเหตุไม่พบตัว ฝ่ายสืบสวนจึงเร่งติดตาม
        
สอบสวนนางอุทัย ดวงจังหวัด อายุ 59 ปี แม่บ้านโรงแรม ให้การว่า  ก่อนหน้านี้ ประมาณเที่ยงวันที่ 21 ได้เข้าไปทำความสะอาดห้อง แต่ผู้ตายได้ขอเปิดห้องต่อ

กระทั่งวันนี้ได้ไปเคาะเรียก แต่ไม่มีใครเปิดจึงได้โทรศัพท์เข้าห้อง ปรากฏว่าไม่มีใครรับสายอีก จึงตัดสินใจใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไป จนพบศพผู้ตาย  จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ
         
ด้าน พ.ต.อ.สมศักดิ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายและแฟนหนุ่ม มาเปิดห้องตั้งแต่ เวลา 01.00 น. ของวันที่ 20 พ.ย.

ซึ่งสารพิษที่พบในร่างกายของผู้ตาย คาดว่าน่าเกิดจากการทานอาหารเข้าไปเอง แต่ก็ได้ให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเก็บหลักฐานเพื่อพิสูจน์อย่างละเอียด ส่วนชื่อของผู้เปิดห้องกำลังตรวจสอบว่าเป็นชื่อจริงหรือไม่ ซึ่งได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบอย่างเร่งด่วน เพื่อติดตามตัวมาสอบสวนถึงสาเหตุการตายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์