ชายนิรนามเล่นน้ำน่านขึ้นอืดเซ่นลอยกระทง


พ.ต.ท.วิเชียร มาอยู่ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุบุคคลจมน้ำเสียชีวิต ลอยขึ้นอืดมาบริเวณท่าน้ำวัดจันทร์ตะวันออก

อ.เมืองพิษณุโลก ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพพิษณุโลก เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานพิษณุโลก พบศพชายหนุ่ม ไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน สวมกางเกงในตัวเดียว ตรวจสอบไม่พบหลักฐานการทำร้ายร่างกาย จึงนำศพไปเก็บไว้ที่นิติเวชรพ . มหาวิทยาลัยนเรศวร


คาดว่า ชายผู้เสียชีวิตดังกล่าว เป็นบุคคลที่ลงไปเล่นน้ำในแม่น้ำน่าน บริเวณหลังเวทีการแสดงสวนชมน่าน ใกล้กับสะพานเอกาทศรถ ต.ในเมือง เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา มีผู้พบเห็นได้จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปตรวจสอบ พบบริเวณเกิดเหตุ มีเสื้อยืด กางเกงยีนส์ขาสั้น และ รองเท้าแตะ 1 คู่ กองอยู่ริมตลิ่ง เจ้าหน้าที่จึงลงไปงมบริเวณใกล้เคียงไม่ไม่พบศพแต่อย่างใด


จากการสอบถาม น.ส.รุ่งตะวัน ภิรมย์แหยม อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1000/138 ม.10 ซอย 3 ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก ผู้เห็นเหตุการณ์ชายหนุ่มจมน้ำ เปิดเผยว่า ตนได้มาแข่งร้องเพลงที่ โรงเรียนเฉลิมขวัญสตรี ซึ่งอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ หลังประกวดร้องเพลงเสร็จได้มาเดินเล่นที่ริมแม่น้ำน่าน ระหว่างนั้นมองเห็นชายคนหนึ่งกำลังว่ายน้ำเล่นอยู่เพียงคนเดียว ตัดผมสั้นเกรียน โดยนุ่งกางเกงในตัวเดียว ช่วงนั้นชายดังกล่าวว่ายไปดำไป ปรากฏว่าจู่ๆก็จมหายไม่โผล่ขึ้นมาเลย และน้ำก็ไหลเชี่ยว จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์