จับรปภ.แสบ บุกห้องสาว โดนถีบร่วง

เมื่อวันที่ 28 พ.ย.


ฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย นำโดย พ.ต.ท.บุรี ศรีหล้า สว.สส. ร.ต.อ.ชัยรัตน์ หิรัญบูรณะ รอง สว.สส.กับพวก เข้าจับกุมนายอุดร บรรณกิจ อายุ 26 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 251/48 หมู่ 1 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ขณะนอนพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บบริเวณลิ้นและใบหน้าอยู่ที่ รพ.เปาโลสยาม ถนนโชคชัย 4 แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. ในข้อหาบุกรุกในเวลากลางคืนและชิงทรัพย์ทำร้ายร่างกายผู้อื่น

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 26 พ.ย.


พ.ต.ท.จักรวาล แก่นเรณู พนักงานสอบสวน (สบ.2) สน. โชคชัย รับแจ้งเหตุคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์และทำร้ายร่างกาย ผู้เสียหาย ภายในบ้านเลขที่ 60/1 ซอยลาดพร้าว 87 แขวง และเขตวังทองหลาง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พบนางกานดา แจ๊คสัน อายุ 47 ปี เจ้าหน้าที่ที่ดินจังหวัดปทุมธานี และ ลูกสาวอีก 2 คน

ยืนรออยู่ในอาการตื่นตระหนก ก่อนให้ การว่า


ทุกคืนจะนอนอยู่บนห้อง ชั้น 2 กับลูกสาวคนโต วัย 20 ปี และลูกสาวคนเล็ก อายุ 9 ขวบ คืนเกิดเหตุขณะ กำลังหลับอยู่

ได้มีคนร้ายแอบปีนเข้ามาทางหน้าต่างห้องนอนที่ไม่มีเหล็กดัด
กระโดดขึ้นเตียง
จับตนคว่ำหน้า
กดคอ
ไม่ให้ร้องโวยวาย
เหมือนจะทำมิดีมิร้าย

บังเอิญลูกสาวคนโตตกใจตื่นขึ้นมา จึงลุกขึ้นถีบคนร้ายจนกระเด็นตกเตียง คนร้ายตัวแสบจึงได้แค่คว้าโทรศัพท์มือถือแล้วกระโดดหน้าต่างหนีไป

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจลงไปตรวจสอบบริเวณชั้นล่างที่มีรถปิกอัพของผู้เสียหายจอดอยู่


สังเกตเห็นรอยบุบ ที่ฝากระโปรง และมีหยดเลือดกระเซ็นติดรถ คาดว่า คนร้าย น่าจะได้รับบาดเจ็บพอสมควร พ.ต.อ.บุญเพ็ญ มั่งคั่ง ผกก. สน.โชคชัย

จึงมอบหมายให้ พ.ต.ท.บุรี ศรีหล้า สว.สส.นำกำลังฝ่ายสืบสวน กระจายหาข้อมูลตามโรงพยาบาลและ คลินิกละแวกใกล้เคียง

กระทั่งสงสัยนายอุดร บรรณกิจ อายุ 26 ปี ที่เช่าบ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามผู้เสียหาย


ไปรักษาแผลลิ้น แหว่ง โหนกแก้มและเหนือคิ้วซ้ายแตกอยู่ รพ.เปาโลสยาม จึงประสานนำรูปถ่ายให้สาวใหญ่เหยื่อที่ถูกบุกถึงห้องนอน ดู ยืนยันว่าเป็นคนร้ายรายนี้ พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย เลยรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับกุม

จากการสอบสวนนายอุดรยังปฏิเสธ อ้างว่า


ทำงาน เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทฮาราเดี้ยม ซีคิวริตี้ ที่ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียล ลาดพร้าว คืนเกิดเหตุ เลิกงานแล้วไปเที่ยวดื่มกินต่อที่ร้านชายคาพักกาย ข้างห้าง

แล้วมีเรื่องกับวัยรุ่นในร้าน


จนถูกทำร้ายสะบักสะบอมเข้าไปนอนโรงพยาบาล แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เพราะนอกจากผู้เสียหายชี้ยืนยันแล้ว ยังมีเสื้อผ้าที่คนร้าย ใส่ในคืนเกิดเหตุ ซึ่งยึดจากบ้านเป็นหลักฐานสำคัญอีกด้วย


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์