ประชาทัณฑ์โจรขโมยวัว

ชาวบ้านแก่นทราย เมืองร้อยเอ็ด ฮือไล่จับ 2 โจร ขโมยวัวขึ้นปิกอัพหนี สุดท้ายจนมุม หวิดม้วยคาบาทา


วันนี้ (20 พ.ย.) กลางดึกที่ผ่านมา ชาวบ้านแก่นทราย หมู่ 14 ต.รอบเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด กว่า 300 คน พร้อมใจกันช่วยกันติดตามจับกุม 2 คนร้าย ใช้รถปิกอัพ โตโยต้าไมตี้เอ๊กซ์ สีน้ำเงิน ทะเบียน บก 9679 ร้อยเอ็ด เป็นพาหนะขโมยวัว 2 ตัว จากบริเวณกระท่อมปลายนาของ นายสุภาพ ภาคฤทธิ์ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ บ้านเลขที่ 18 หมู่ 14 บ้านแก่นทราย ได้ที่บริเวณถนนทางเข้าบ้านแมต ต.สะอาดสมบูรณ์ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กม.
       
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ คนร้ายถูกจับกุมตัวเอาไว้ได้ ชาวบ้านที่ช่วยกันไล่ติดตามมาทัน ต่างพยายามเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ด้วยความโกรธแค้น ผู้ใหญ่บ้านต้องรีบเข้าห้ามปราม เนื่องจากเกรงว่าคนร้ายจะเสียชีวิต จากนั้น จึงแจ้ง ร.ต.อ.ดุลธนู หมื่นพรม พงส.(สบ1) สภ.เมืองร้อยเอ็ด นำกำลังมารับตัว
      
สอบสวนทราบชื่อ นายสมจิตร ภูมิพะนา อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 187 หมู่ 10 ต.หนองแวง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด เป็นคนขับรถ

และ นายชนธี สินธุชาติ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 ต.หนองแก้ว อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 อ้างว่า ได้ตกลงซื้อขายวัวกับเจ้าของไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้จ่ายเงิน ขณะที่ นายสุภาพ ซึ่งเป็นเจ้า ของยืนยันว่า ไม่เคยตกลงขายวัวให้ใคร เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ หรือเครื่องมือที่มีไว้ประกอบกสิกรรมในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหะนะ ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์