สังหารสยอง! ผู้หญิงนายหัว - มุดฝ้าลงมาจัดการ

"นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.10 น. วานนี้ (27 พ.ย.) พ.ต.ท.ภาสกร สนธิกุล สารวัตรเวร สภ.ต.ทุ่งทอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายในบ้านเช่าเลขที่ 36 หมู่ 6 บริเวณหลังตลาดทุ่งทอง ถนนวิชิตสงคราม ไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.วิทูรย์ กองสุดใจ รอง ผกก.(หน.) สภ.ต.ทุ่งทอง พ.ต.อ.พิชิต บำรุงพงษ์ ผกก.วท. เขต 44 (ภูเก็ต) ร.ต.อ.วิวัฒน์ ชำนาญกิจ รอง สวป. ชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ป่าตองและมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุอยู่หลังร้านขายของชำ ห่างจากถนนใหญ่ เข้าไปในซอยราว 100 เมตร พบชาวบ้านแห่มุงดูบริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ภายในห้องนอนพบศพ น.ส.น้องหญิง เซ่งตั้น อายุ 38 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 96/2 หมู่ 7 ต.นาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่บนพื้นห้องติดกับเตียงนอน สวมชุดนอนสีน้ำเงินลายดอกขาว ไม่สวมชุดชั้นใน สภาพศพถูกของมีคมแทงเข้าที่ลำคอ 1 แผล ใบหน้าด้านซ้ายถูกฟันจนเละ ข้อมือขวาถูกฟันเกือบขาดและศีรษะด้านซ้ายถูกทุบด้วยของแข็งจนกะโหลกยุบ ในตัวผู้ตายยังสวมแหวนทองที่นิ้วนางกับตุ้มหูทอง 2 ข้าง คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชม.

"พบร่องรอยทางฝ้าเพดาน"


ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบคราบเลือดกระเด็นติดอยู่ที่หัวเตียงและข้างฝาห้องทั่วบริเวณ ส่วนทีวีและวีดิโอ ที่ตั้งอยู่ที่ปลายเตียงยังคงเปิดหนังจีนคาอยู่ แต่ไม่พบการรื้อค้นทรัพย์สิน มีเพียงร่องรอยการต่อสู้ และฝ้าเพดานในห้องถูกเปิดออก 1 แผ่น โดยมีรอยมือแฝงของคนร้ายติดอยู่ทั้งฝ้าเพดานและผนังห้อง คาดว่าเป็นช่องที่คนร้ายใช้เป็นเส้นทางเล็ดลอดเข้ามา ส่วนบนเพดานพบปลอกมีดสปาร์ตาหนังสีดำ 1 อัน เชื่อว่าเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้สังหารผู้ตาย แต่ไม่พบมีด

สอบปากคำเพื่อนข้างบ้านให้การว่า ปกติผู้ตายจะสวมสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท พร้อมพระหลวงพ่อแช่มล้อมเพชรอีก 1 องค์ และใส่เลสข้อมือทองคำหนักอีก 3 บาท เป็นประจำ แต่ในตัวกลับไม่พบทรัพย์สินดังกล่าว สำหรับ น.ส.น้องหญิงผู้ตายไม่ได้ทำงาน แต่อยู่ที่บ้านเช่าหลังนี้ มานาน โดยมี โกเหลียน เศรษฐี ซึ่งมีธุรกิจบ้านและห้องให้เช่าเป็นผู้เลี้ยงดูส่งเสียเงินทองให้เป็นประจำใน ฐานะหญิงสาวคนสนิท แต่ไม่เคยมีปัญหากับทางเมียของ โกเหลียน แต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนร้ายแอบเข้ามาทางเพดานห้องนอน ช่วงที่ผู้ตายกำลังนอนหลับแล้วลงมือสังหาร และพยายามดิ้นรนต่อสู้แต่ไม่ไหวเลยถูกปลิดชีพอย่างทารุณ

"คาดปม ชู้สาวมากกว่า"


ด้าน พ.ต.ท.ภาสกร สนธิกุล สวส.เจ้าของคดีกล่าวว่า ได้ตั้งประเด็นการสังหารไว้ 2 ประเด็น คือ ฆ่าชิงทรัพย์ กับเรื่องชู้สาว แต่คงให้น้ำหนักไปที่เรื่องชู้สาวมากกว่าเนื่องจากพฤติกรรมการฆ่าของฆาตกรค่อนข้างโหดเหี้ยมเหมือนเคยมีความโกรธแค้นฝังใจกันมานาน ผิดวิสัยจากการฆ่าชิงทรัพย์ทั่วๆไป ส่วนทรัพย์สินที่หายไปนั้น คนร้ายอาจนำติดมือไปด้วย เพื่อเป็นการอำพรางคดีหรือเบี่ยงเบนการสอบสวน อย่างไรก็ตาม จะได้เชิญตัว โกเหลียน มาให้ปากคำ คาดว่าจะต้องรู้เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ขณะที่ พ.ต.ท.วิทูรย์ กองสุดใจ รอง ผกก.(หน.) สภ.ต.ทุ่งทอง เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้เรียกชุดสืบสวน สายตรวจและพนักงานสอบสวนทุกฝ่ายเข้าประชุม เพื่อวางแนวทางการสืบสวนสอบสวนติดตามแกะรอยฆาตกร คงต้องใช้เวลาในการสืบสวนสักระยะหนึ่ง พร้อมกันนี้ได้สั่งให้พนักงานสอบสวนเรียกบุคคลที่คาดว่าน่าจะเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นกับเหตุการณ์มาสอบปากคำหารายละเอียดต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์