จับฝรั่งแอบถ่ายนักเรียน

"ไม่มีเจ้าทุกข์ได้แค่เปรียบเทียบปรับ"


รวบฝรั่งเมืองเบียร์โรคจิต ใช้กล้องวิดีโอแอบถ่ายนักเรียนประถม พลเมืองดีเห็นสุดทนแจ้งตำรวจพัทยา ตรวจสอบภาพในกล้องพบภาพเด็กนักเรียนหญิงเล่นกระดานลื่น โดยภาพได้ซูมไปยังใต้กระโปรง นอกจากนี้บางภาพยังซูมไปยังจุดของลับ ตอนที่เด็กนักเรียนหญิงกำลังนั่งถ่างขาโดยไม่ทันระวัง อ้างถ่ายเพื่อทดลองประสิทธิภาพของกล้อง เบื้องต้นตร.ไม่สามารถแจ้งข้อหาหนักได้เพราะไม่มีเจ้าทุกข์ แต่แจ้งข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญ นำตัวไปเปรียบเทียบปรับ ก่อนตรวจค้นในห้องพักหาหลักฐานอื่น

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 27 พ.ย. ขณะที่ ด.ต.รักศักดิ์ศรี เข็มศรี หัวหน้าตู้ยามตำรวจหนองปรือ สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี กำลังทำหน้าที่อยู่ในตู้ยาม ได้มี น.ส.สุวภัทร ทองจันทร์มูล อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 297/34 ถ.พหลโยธิน ต.แม่ต๋ำ อ.เมือง จ.พะเยา พร้อมกับสามีชาวต่างชาติ เข้าแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า พบชายชาวต่างชาติ กำลังแอบถ่ายวิดีโอ บันทึกภาพ ขณะเด็กนักเรียนหญิงกำลังเล่นอยู่ในสนามเด็กเล่นเทศบาลเมืองหนองปรือ ม.7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ท่าทางมีพิรุธ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และนำกำลังไปตรวจสอบ

"เข้าจับกุม พบภาพอนาจารใต้กระโปรงเด็กประถมเพียบ"


สถานที่ที่ได้รับแจ้งเป็นสวนสาธารณะของเทศบาลเมืองหนองปรือ ซึ่งมีพื้นที่ติดกับโรงเรียนวัดสุทธาวาส บริเวณสนามเด็กเล่นมีเด็กนักเรียนชั้นประถมชายหญิง กำลังเล่นเครื่องเล่นกันอย่างสนุกสนาน ถัดไปประมาณ 50 เมตร เจ้าหน้าที่พบชายชาวต่างชาติ กำลังยืนแอบอยู่หลังต้นไม้ใหญ่ ในมือถือวิดีโอกำลังถ่ายภาพมาทางเด็กนักเรียนที่กำลังเล่นกันอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบ ซึ่งทำให้ชายชาวต่างชาติดังกล่าวตกใจเล็กน้อย ก่อนที่จะยอมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นแต่โดยดี

จากการสอบสวนทราบชื่อนายเฮนริก เทลเซอร์ อายุ 53 ปี สัญชาติเยอรมัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพในวิดีโอ ยี่ห้อโซนี่ ที่นายเฮนริกใช้แอบถ่าย ปรากฏว่า พบภาพเด็กนักเรียนหญิงแต่งกายในชุดนักเรียน กำลังเล่นกระดานลื่น โดยภาพได้ซูมไปยังใต้กระโปรง ซึ่งตอนเวลาเด็กลื่นไถลลงมาจะทำให้กระโปรงเปิดเห็นกางเกงชั้นใน นอกจากนี้บางภาพยังซูมไปยังจุดของลับ ตอนที่เด็กนักเรียนหญิงกำลังนั่งถ่างขาโดยไม่ทันระวัง ทำให้เห็นกางเกงชั้นในของเด็กอย่างชัดเจน และยังมีภาพในอิริยาบถต่างๆ ของเด็กนักเรียนหญิงในลักษณะอนาจารอีกมากมาย เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.อ.บางละมุง

"ขออนุมัติหมายศาลค้นที่พักเพื่อหาหลักฐานเพิ่ม"


นายเฮนริก เทลเซอร์ ให้การว่า ได้เข้ามาท่องเที่ยวในเมืองพัทยาได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว โดยเข้าพักอยู่ที่พัทยากลางคอนโด ในซอยนกเขา ย่านพัทยากลาง และมีกำหนดกลับประเทศในวันที่ 28 พ.ย. โดยเมื่อไม่นานมานี้ตนได้ซื้อกล้องวิดีโอ ยี่ห้อโซนี่ มาจากร้านขายกล้องในตึกคอมพ์พัทยา จากนั้นจึงได้นำมาทดลองประสิทธิภาพของกล้อง ว่าระบบการซูมใช้งานได้ดีแค่ไหน โดยการนำกล้องมาแอบถ่ายของลับเด็กนักเรียนด้วยการซูมในระยะไกล จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวดังกล่าว

น.ส.สุวภัทร ทองจันทร์มูล พยานที่แจ้งตำรวจ ให้การว่า ตนพร้อมกับสามีชาวเยอรมันได้ไปรับลูกที่เรียนหนังสืออยู่ ร.ร.วัดสุทธาวาส ใกล้กับสนามเด็กเล่น สามีตนได้ไปสังเกตเห็นนายเฮนริกกำลังยืนแอบอยู่หลังต้นไม้ แล้วถ่ายภาพวิดีโอตรงมาที่เด็กนักเรียนหญิง ทำให้สามีตนเกิดสงสัย จึงได้ไปแอบยืนมองอยู่ด้านหลัง พบนายเฮนริกกำลังถ่ายภาพใต้กระโปรงของเด็กนักเรียน ทำให้สามีตนไม่พอใจ ตรงเข้าไปต่อว่าอย่างรุนแรง แล้วแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว

พ.ต.อ.นพดล ศรสำราญ ผกก.สภ.อ.บางละมุง เปิดเผยว่า เบื้องต้นไม่สามารถแจ้งข้อหาหนักกับนายเฮนริกได้ เนื่องจากยังไม่มีผู้ปกครองเด็กคนใดเข้าแจ้งความร้องทุกข์ แต่เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญ นำตัวไปเปรียบเทียบปรับ ก่อนที่วันรุ่งขึ้นจะขออำนาจศาลไปตรวจค้นในห้องพัก ที่เชื่อว่ายังมีภาพลามกอนาจารอีกมากมาย เพื่อใช้เป็นหลักฐานมาเอาผิดกับฝรั่งโรคจิตรายนี้ต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์