แก๊งขโมยมิเตอร์ประปายังระบาดหนัก


ร.ต.อ.วิเชียร ประมูลศิลป์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งว่ามีคนร้ายขโมยถอดมิเตอร์วัดน้ำประปาหายไปหลายตัว เหตุเกิดที่หมู่บ้านประพันธ์นิเวศน์ ถนนท่าคราวน้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรยจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ เบื้องต้นพบว่า บ้านซึ่งยู่ติดๆกัน มิเตอร์วัดน้ำประปา ถูกขโมยไป ทั้งหมด 10 ตัว จากการตรวจสอบ พบมิเตอร์วัดน้ำประปา ถูกคนร้ายใช้ประแจ ถอดน๊อตยึดมิเตอร์แล้วถอดเอามิเตอร์ไปเหลือแต่ท่อ

จาการสอบถาม เจ้าของบ้าน ผู้เสียหายทุกคนให้การว่า ไม่ได้ยินเสียงหรือความผิดปกติใดๆ เนื่องในหมู่บ้าน กลางคืนจะเงียบสนิท คาดว่าคนร้ายน่าจะอาศัยจังหวะ ช่วงเช้ามืด ลงมือขโมย ถอด มิเตอร์วัดน้ำประปา โดยไม่มีใครเห็น แต่อย่างไรก็ตาม ขณะนี้พื้นที่ ในจังหวัดลำปาง แก๊งขโมยถอดมิเตอร์วัดน้ำประปา กำลังระบาดอย่างหนัก และมีผู้เสียหายทยอยเข้าแจ้งวามจำนวนมาก

ซึ่งเจ้าของบ้านผู้เสียหายจะต้องเสียเงิน 800 กว่าบาท เพื่อสั่งซื้อมิเตอร์มาติดตั้งใหม่ ไม่เช่นนั้นก็จะไม่มีน้ำใช้ ส่วนตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ กำลังเร่งหาเบาะแส เพื่อจับกุมแก๊งนี้มาดำเนินคดีให้ได้ แต่ต้องขอความร่วมมือพี่น้องประชาชน หรือมใครที่ทราบเบาะแส สามารถแจ้ง ทาง 191 ได้ทุกเวลา หากมีเบาะแสหรือจับกุมแก๊งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ มีรางวัลนำจับให้






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์