แทงเมียดับต่อหน้าลูกแค้นตามง้อไม่ยอมคืนดี

"แทงยับต่อหน้าลูก ง้อไม่คืนดี"


กุ๊กร้านหอยกระทะเมืองลำปางแค้นจัด ตามคืนดีเมียไม่ยอมเล่นด้วย ออกอุบายให้มาขนของที่บ้านพัก ก่อนพาเข้าห้องปิดประตูเคลียร์อีกรอบแต่ไม่ลงตัว

จ้วงแทงยับดับต่อหน้าลูกสาววัย 4 ขวบ ลูกสาวร้องขอชีวิตแม่แต่ไร้ผล ตำรวจตามจับได้ทันควัน สารภาพทำไปเพราะแค้นที่ไม่ยอมคืนดีด้วย

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 26 พฤศจิกายน ศูนย์วิทยุเขลางค์ สภ.อ.เมือง จ.ลำปาง รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายภายในห้อง 106 ชั้น 1 แมนดารินอาพาร์ตเมนต์ ด้านหลังโรงพยาบาลเขลางค์นคร-ราม ถ.พหลโยธิน ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง จึงพร้อมด้วยพ.ต.ท.จุตพล วงษ์วัน รองผกก.(ป.) สภ.อ.เมือง จ.ลำปาง พ.ต.ท.วิรัตน์ เตชะแก้ว สวป.ตำรวจชุดสืบสวน และแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปางร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

"ระดม กำลังกว่า 100 นายปิดล้อมจับกุมได้ในที่สุด"


ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ ศพผู้หญิงนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่หน้าห้องนอนในสภาพสวมเสื้อแขนยาวสีแดงขาว กางเกงยีน มีเลือดกระจัดกระจายอยู่ทั่วบริเวณ ทราบชื่อคือ น.ส.รุ้งตะวัน อ่อนเพิ่มพูน อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 184 หมู่ 9 ต.ท่าวังทอง อ.เมือง จ.พะเยา ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้ ภายในห้องข้าวของตกกระจัดกระจายทั่วห้อง ชันสูตรศพพบว่า ถูกแทงเข้าที่บริเวณลำคอ ตามใบหน้าและแขนทั้งสองข้างเป็นแผลเหวอะหวะจำนวนหลายแผล

สำหรับผู้ที่ลงมือก่อเหตุคือ นายสรศักดิ์ จารุเพ็ง อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่ 8 ต.โพนงาม อ.กำมาลาไสย จ.กาฬสินธิ์ สามีของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นกุ๊กร้านหอยกระทะแห่งหนึ่งในจ.ลำปาง หลังก่อเหตุได้หลบหนีเข้าไปในป่าละเมาะ ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ตำรวจจึงได้ระดมกำลัง ตำรวจบ้านกว่า 100 นาย ปิดล้อมจนจับกุมตัวได้ในที่สุด

"ออกอุบายคุยในห้อง แทงเลือดทะลักส่ง รพ.ไม่ทัน"


สอบสวนทราบว่า นายสรศักดิ์ และ น.ส.รุ้งตะวัน ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน แต่ได้แยกทางกันมาประมาณ 6 เดือนแล้ว หลังจากนั้นผู้ตาย ก็ได้ย้ายไปอยู่ที่ จ.พะเยา ตลอดเวลาที่ผ่านมานายสรศักดิ์ได้พยายามตามขอคืนดี แต่ น.ส.รุ้งตะวัน ปฏิเสธเรื่อยมา เนื่องจากมีแฟนใหม่แล้ว จนกระทั่งวันเกิดเหตุนายสรศักดิ์ ออกอุบายโทรศัพท์เรียกให้มาเก็บข้าวของภายในห้องพัก ดังนั้นน.ส.รุ้งตะวันจึงได้พานางเรณู อ่อนเพิ่มพูน อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นแม่พร้อมลูกสาววัย 4 ขวบ และญาติอีกสองคน ขับรถกระบะจาก จ.พะเยา เดินทางมายัง จ.ลำปาง เพื่อขนข้าวของเครื่องใช้ แต่ก่อนจะขนของ ปรากฏว่า นายสรศักดิ์ได้ออกอุบายกับนางเรณูผู้เป็นแม่ว่า ขอเวลาคุยกับน.ส.รุ้งตะวันและลูกสาวเท่านั้น

นางเรณู เปิดเผยว่า หลังจากนั้นทั้ง 3 คน ได้เดินเข้าไปในห้อง ต่อมาได้มีเสียงเอะอะโวยวายในห้อง ตนกับญาติ จึงรีบเข้าไปในห้องแต่เข้าไม่ได้ เนื่องจากประตูถูกปิดล็อค จึงถอดบานเกล็ดและเปิดประตูเข้าไป พบลูกสาวถูกนายสรศักดิ์ใช้มีดแทงเลือดไหลทะลักต่อหน้าลูกสาววัย 4 ขวบ นอนหายใจรวยริน จึงนำส่งรักษาโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

"แค้นไม่ยอมคืนดี"


นางเรณู ให้การอีกว่า ขณะเกิดเหตุหลานสาววัย 4 ขวบพยายามร้องขอชีวิตว่า "พอได้แล้ว อย่าทำแม่ แต่นายสรศักดิ์ไม่สนใจใช้มีดแทงแบบไม่ยั้งมือจน น.ส.รุ้งตะวัน เสียชีวิตดังกล่าว

นายสรศักดิ์ รับสารภาพว่า แค้นที่ น.ส.รุ้งตะวันไปมีแฟนใหม่ หลังจากพยายามตามงอนง้อขอคืนดี แต่ก็ถูกปฏิเสธเรื่อยมาจึงได้วางแผนให้มาขนของดังกล่าว

พ.ต.ท.จุตพล กล่าวว่า ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนากับนายสรศักดิ์ และควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์