จยย.ชนท้ายปิกอัพที่สิงห์บุรี หนุ่มใหญ่ดับคาที่


          พ.ต.ท.ประกอบ ภูมิวัฒนะ พนักงานสอบสวน สภ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี รับแจ้งเมื่อวันที่ 15 พ.ย. มีเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถปิกอัพมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณถนนสายเอเชียขาล่อง หลักกิโลเมตรที่ 108-109 หมู่ที่ 4 ต.ชีน้ำร้าย อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี จึงรุดไปทำการสอบสวนพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลอินทร์บุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิกอัพยี่ห้อนิสสัน ฟร์อนเธีย สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บจ 7466 อุทัยธานี บรรทุกหน่อไม้จอดเสียอยู่ข้างทาง สภาพท้ายรถด้านขวาได้รับความเสียหาย และที่ท้ายรถพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า โนวา สีเขียว หมายเลขทะเบียน  กยข 781 ชัยภูมิ ชนท้ายอยู่สภาพรถพังยับเยิน ใกล้กันพบศพนายเลิศ จวนชัยภูมิ อายุ 50 ปี บ้านเลขที่ 195/1 หมู่ที่ 4 ต.โพนางดำตก อ.สรรพยา จ.ชัยนาท


จากการสอบสวน นายเฮียงตัง โฉมสิวะพันธ์ อายุ 58 ปี คนขับรถปิกอัพให้การว่า ตนขับรถบรรทุกหน่อไม้มาจากจังหวัดนครสวรรค์เพื่อไปส่งที่จังหวัดปทุมธานี พอมาถึงที่เกิดเหตุเกิดยางแตก ก็จอดด้านซ้ายเพื่อทำการเปลี่ยนยาง ขณะที่เปลี่ยนยางอยู่นั้นได้ยิงเสียงโครมที่ท้ายรถ ออกมาดูจึงรู้ว่ามีรถมาชนท้าย และมีผู้เสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์