โจรแสบยกเค้าบ้านพ่อแม่ดาราสาว“กีต้าร์”

ขโมยรถยนต์-ทรัพย์สินรวมกว่า 2 ล้าน เผยฉวยโอกาสที่พ่อแม่ดาราออกไปเล่นดนตรีในงานรวมรุ่นศิษย์เก่า ม.เกษตรฯ

วันนี้ ( 15 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.บุญเรือง สาระรัมย์ ร้อยเวร สภ.เมือง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุ คนร้ายงัดบ้านเข้าไปขโมยทรัพย์สิน ที่บ้านเลขที่ 3/1 หมู่ 2 ต.โคกหม้อ อ.เมืองราชบุรี ซึ่งเป็นบ้านพ่อของดาราสาวชื่อดัง “ศิริพิชญ์ กฤษณะเศรณี” จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน
 
เมื่อไปถึงบ้านหลังที่เกิดเหตุชื่อบ้านกฤษณะเศรณี  บริเวณประตูหน้าบ้านถูกงัดจนกุญแจพัง

ส่วนภายในบ้านพบว่ารถยนต์อีซูซุ รุ่นมิวเซเว่น สีเทา หมายเลขทะเบียน ศษ 4989 กทม. ซึ่งจอดอยู่ในโรงรถหลังบ้านหายไป ภายในรถก็มีเงินสดและเอกสารต่างๆ อีกหลายรายการ ส่วนภายในตัวบ้านถูกรื้อค้นจนข้าวของกระจุยกระจาย พบว่าสร้อยคอทองคำ นาฬิกาข้อมือฝังเพชร เครื่องคอมพิวเตอร์ชุดใหญ่ และทรัพย์สินมีค่าอื่นๆ หายไปหลายรายการ


จาการสอบสวนนายสมศักดิ์ กฤษณะเศรณี อายุ 63 ปี และนางศิวพร กฤษณะเศรณี อายุ 59 ปี พ่อกับแม่ของกีตาร์ ดาราสาว ให้การว่า

เมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.20 น.ได้เดินทางกลับจากนำวงดนตรี “โฟร์ซิงเกิ้ล” ซึ่งเป็นวงดนตรีของตัวเองไปเล่นที่งานคืนสู่เหย้าของคณะบัญชี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน โดยไปกันหมดทั้งบ้าน ก็พบว่าประตูหน้าบ้านเปิดแง้มอยู่ และมีร่องรอยถูกงัด เมื่อเข้าไปดูที่โรงจอดรถก็พบว่ารถยนต์หายไปด้วย จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว
    
ส่วนทรัพย์อื่นๆ นั้นยอมรับว่าจำไม่ได้ว่ามีอะไรที่อยู่ในบ้านอีก เนื่องจากกำลังตกใจและเสียดายรถคันดังกล่าวที่เพิ่งจะซื้อมาได้ไม่นาน


และเชื่อว่าต้องเป็นคนที่รู้ความเคลื่อนไหวของคนในบ้านเป็นอย่างดี ทั้งนี้ ปกติก่อนที่จะออกไปนอกบ้านทุกครั้ง มักจะปล่อยสุนัขพันธุ์บางแก้วที่เลี้ยงไว้ออกนอกกรง เพื่อให้ช่วยเฝ้าบ้าน แต่ครั้งนี้ในช่วงบ่ายด้วยความเร่งรีบที่จะออกไปเล่นดนตรี ทำให้ลืมปล่อยสุนัข โจรจึงฉวยโอกาสบุกเข้ามาขโมยของได้อย่าง่ายดาย ซึ่งครั้งนี้เชื่อว่ามีทรัพย์สินสูญหายไปกว่า 2 ล้านบาท 

ทางด้านดาราสาวกีต้าร์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาว่า หลังเกิดเหตุแม่ร้องไห้โทรศัพท์มาเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟังด้วยความตกใจ

ซึ่งตนรู้สึกสงสารพ่อกับแม่มาก ที่สำคัญรถยนต์ที่ถูกขโมยไปเป็นรถที่พ่อกับแม่รักมาก เพราะช่วยกันเก็บหอมรอมริบเป็นเวลานานกว่าจะซื้อได้ จึงขอฝากประชาสัมพันธ์ว่าถ้าใครเจอรถอีซูซุ มิวเซเว่น สีเทา ทะเบียน ศษ 4989 กทม. ช่วยแจ้งเบาะแส โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยช่วยติดตามด้วย เพราะเห็นกรณีของพี่ตุ๊ก-จันจิรา จูแจ้ง ที่รถหายแล้วได้คืนก็อยากเป็นแบบนั้นบ้าง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์