ฉุดนร.หญิงม.2 ข่มขืนในรถ

ไอ้หื่นซิ่งกระบะฉุดน.ร. หญิง ชั้น ม.2 ร.ร.ดังเมืองสระบุรี ลากไปข่มขืนบนรถ ก่อนปล่อยเหยื่อสาวทิ้งไว้ริมถนนในอ.วิหารแดง แฉก่อนเกิดเหตุเหยื่อสาวแต่งชุดนักเรียนไปร.ร.แต่เช้า 


ระหว่างทางถูกไอ้หื่นขับรถกระบะมาสด้าแค็บ สีบรอนซ์ทอง แต่งซิ่ง โฉบมาหา ก่อนจะฉุดขึ้นรถพาไปข่มขืน เหยื่อสาวพยายามโทร.หาแม่ แต่ถูกคนร้ายตัดสายทิ้ง จึงรีบเข้าแจ้งความไว้ พบอีกทีตอนคนร้ายพามาปล่อยไว้กลางทาง เผยหลังเสร็จกิจถูกไอ้หื่นไล่ลงจากรถ ให้เงิน 100 เป็นค่ารถกลับบ้าน ด้านครูยืนยันเหยื่อสาวเป็นเด็กดี ตร.ออกล่าไอ้หื่นแล้ว 

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 12 พ.ย. ร.ต.อ. ทักษิณ ดาญาน ร้อยเวร สภ.วิหารแดง จ.สระ บุรี รับแจ้งจากนางหงษ์ (นามสมมติ) อายุ 35 ปี บ้านอยู่ใน อ.หนองแค จ.สระบุรี ว่า ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนมีชื่อในอ.วิหารแดง ถูกคนร้ายจับตัวขึ้นรถยนต์ขณะเดินทางไปโรงเรียน

นางหงษ์ ให้การว่า ลูกสาวตื่นนอนแต่เช้า อาบน้ำแต่งตัว ใส่ชุดนักเรียนสวมเสื้อขาว กระโปรงสีน้ำเงิน ออกจากบ้านพัก นั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์สามีของตน อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงลูกสาว มาส่งที่ท่ารถตลาดหินกอง อ.หนองแค เพื่อรอรถโดยสารไปโรงเรียน กระทั่งเวลาประมาณ 07.30 น. ลูกสาวโทรศัพท์มาบอกว่ามีคนร้ายจับตัวขึ้นรถกระบะไป และใช้เสื้อกันหนาวคลุมหน้าไว้ ตอนนี้ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน พร้อมกับมีเสียงผู้ชายพูดจาข่มขู่ดังแทรกขึ้นมา จากนั้นสายก็ถูกตัดไป ติดต่อลูกไม่ได้อีกเลยจึงมาแจ้งความไว้

หลังรับแจ้งร.ต.อ.ทักษิณ พร้อมด้วยพ.ต.อ. ปัญญา นาควิเชียร ผกก.สภ.วิหารแดง นำกำลังรุดตรวจสอบบริเวณถนนลาดยางทางเข้าวัดและโรงเรียน เชื่อมติดกับถนนสุวรรณศร จุดเกิดเหตุห่างจากโรงเรียนราว 500 เมตร แต่ไม่พบร่องรอยใดๆ สอบสวนนายอัครพล เข็มพงษ์ อายุ 18 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เห็นรถกระบะมาสด้าแค็บ สีบรอนซ์ทอง ติดฟิล์มดำ โหลดเตี้ย ขับตามหลังมาจอดแล้วคนขับลงจากรถดึงแขนเด็กนักเรียนหญิงขึ้นรถขับออกไป 

ต่อมาเวลา 09.30 น. ด.ญ.บี ได้โทรศัพท์ติดต่อมายังนางหงษ์ บอกว่าคนร้ายปล่อยตัวแล้ว อยู่ที่หน้าโรงเรียนวัดไทยงาม ต.โคกแย้ อ.หนองแค ขอให้มารับด้วย โดยด.ญ.บีส่งเสียงร้องไห้ตลอดเวลา ตำรวจพร้อมด้วยมารดาและพ่อเลี้ยงจึงรีบเดินทางมารับตัว ทันทีที่พบหน้ากันสองแม่ลูกโผเข้ากอดร้องไห้อย่างน่าเวทนา

ด.ญ.บี ให้การว่า หลังจากลงรถโดยสารได้เดินเข้าถนนทางเข้าโรงเรียนเพียงคนเดียว ระหว่างทางมีรถกระบะมาจอดใกล้ๆ สังเกตเห็นคนขับลงจากรถ เป็นชายผมยาว ผิวขาว หน้าแหลม อายุประมาณ 35-40 ปี เดินเข้ามาหาบอกว่าให้ขึ้นรถจะไปส่งโรงเรียน แต่ตอบปฏิเสธและพยายามเดินออกห่าง ชายคนดังกล่าวลงจากรถมาดึงมือฉุดขึ้นรถ แล้วใช้เสื้อกันหนาวคลุมหัวกดไว้กับเบาะหน้า ขู่บังคับว่าถ้าร้องจะฆ่าให้ตาย แล้วขับรถพาไปไหนไม่รู้ ไม่นานก็จอดรถแล้วบังคับปลุกปล้ำขืนใจบนเบาะหน้าจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นก็ใช้เสื้อคลุมหน้าขับมาส่งที่หน้าโรงเรียนวัดไทยงาม โดยก่อนลงจากรถคนร้ายให้เงิน 100 บาท บอกว่าเป็นค่ารถกลับบ้านและขอโทษด้วย ห้ามบอกใคร มิฉะนั้นจะกลับมาฆ่าให้ตาย เจ้าหน้าที่จึงพาด.ญ.บี ไปให้แพทย์ร.พ.วิหารแดงตรวจร่างกาย ปรากฏว่ามีร่องรอยการข่มขืม

ทางด้านผอ.ร.ร.ของด.ญ.บี กล่าวว่า ด.ญ.บีเป็นนักเรียนเรียนดี เรียบร้อย ไม่มีความประพฤติเสียหาย เป็นที่รักของเพื่อนและครูอาจารย์ และยังมีความกตัญญูต่อครอบครัว ที่ผ่านมา ทางโรงเรียนระมัดระวังดูแลความปลอดภัยของนักเรียนอย่างเคร่งครัด มีครูเวรประจำวันควบคุมดูแล เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกเสียใจและสะเทือนใจมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้พ.ต.อ.ปัญญา ระดมกำลังออกตามล่าคนร้าย โดยคาดว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่ เพราะรู้เส้นทางและความเคลื่อนไหวของเด็กนักเรียนเป็นอย่างดี ซึ่งจะต้องจับกุมตัวมาให้ได้โดยเร็ว เพื่อไม่ให้ก่อเหตุกับเหยื่อรายอื่นอีก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์