สยบหนุ่มคลั่งยาจับแฟนราดน้ำมันเผาสด

หนุ่มคลั่งยานรก จับแฟนราดน้ำมันหวังเผาสด เคราะห์ดีตำรวจช่วยทัน

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 12 พ.ย. ร.ต.ท.นิติภูมิ บุตรวงศ์ พงส. (สบ.1) สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีหญิงสาวถูกทำร้ายภายในบ้านเลขที่ 16/279 หมู่บ้านพัทยากรีนวิว ซอยพรประภานิมิตร หมู่ 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมกำลังสายตรวจ

ที่เกิดเหตุพบนายบุญสวน บุญพันธ์ อายุ 27 ปี น้องชายเจ้าของบ้าน คุ้มคลั่งลงมือซ้อมและใช้น้ำมันเบนซินราด น.ส.ศศิธร มากอยู่ อายุ 22 ปี แฟนสาวอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งเมื่อนายบุญสวน เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตกใจพยายามวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงวิ่งติดตามไปจับกุมได้บริเวณสุสานจีน ห่างจากบ้านไม่ไกลนัก

จากการสอบสวน น.ส.ศศิธร ให้การว่า เพิ่งเดินทางมาจากกรุงเทพฯ กับแฟนหนุ่ม โดยวางแผนว่าจะไปเที่ยวราตรีกัน แต่เมื่อมาถึงบ้านนายบุญสวน กลับเกิดอาการคุ้มคลั่งลงมือทำร้ายตนและยังพยายามเผาทั้งเป็น ดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยได้ทัน  

แต่จากการตรวจค้นในรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ภอ 244 กรุงเทพมหานคร ของนายบุญสวน พบยาบ้าสีเขียวจำนวน 1 เม็ด จึงคาดว่านายบุญสวน อาจเสพยาบ้าเข้าไปจนเกิดอาการคุ้มคลั่งดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง และพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่งดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์