รวบหนุ่มฆ่าทุบหัวสาวAIAหมกป่า


จากกรณีเมื่อวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีเทา จอดทิ้งไว้ข้างทางลูกรังในป่าละเมาะทางขึ้นไปวัดเขาถ้ำพระ ม.7 ต.วังคัน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี
 
เมื่อตรวจสอบพบว่าเป็นรถของนางสุจิตตา ชนปทาธิป อายุ 34 ปี ตัวแทนประกันชีวิตปริษัท เอไอเอ จนกระทั่งวันที่ 5 พ.ย.ได้มีชาวบ้านพบศพนางสุจิตตา ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ทิ้งศพในป่าละเมาะทางขึ้นถ้ำเขาพระ ห่างจากจุดที่พบรถประมาณ 100 เมตร


ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 12 พ.ย. พ.ต.อ.สุทธิ พวงพิกุล ผกก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี และ พ.ต.ท.นภดลฎ์ อรัญศรี รอง ผกก.สส.สภ.ด่านช้าง ได้นำกำลังจับกุมตัวนายสมศักดิ์ หรือเก่ง สุขศรี อายุ 42 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ 544/2553 ลงวันที่ 11 พ.ย.53 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ได้พร้อมของกลาง ซิมการ์ดโทรศัพท์เคลื่อนที่ 2 ซิม เสื้อยืดคอกลมสีเหลือง เปื้อนคราบเลือด 1 ตัว ที่แคมป์คนงานก่อสร้างย่านนทบุรี

ผู้ต้องหาสารภาพว่า มีอาชีพคนงานก่อสร้าง ได้รู้จักกับผู้ตายเมื่อประมาณเดือนต้นเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา ขณะไปหาหมอที่ รพ.ปทุมธานี และผู้ตายได้เข้ามาพูดคุยและให้ทำประกันชีวิต แต่ตนยังไม่พร้อม จึงให้ผู้ตายช่วยตามหาภรรยาและลูก จนกระทั่งวันที่ 1 พ.ย.ผู้ตายได้พาไปหาหมอไสยศาสตร์ที่วัดเขาถ้ำพระ เพื่อจะดูว่าลูกเมียอยู่ที่ไหน ระหว่างจอดรถไว้ที่ทางขึ้นวัด และเดินเท้าขึ้นไปผู้ตายได้หยอกล้อโดยใช้ก้อนหินปาที่เท้า ทำให้ตนรู้สึกเจ็บและโมโห จึงบันดาลโทสะ ใช้ท่อนไม้ฟาดผู้ตายแต่ไม่โดน เมื่อผู้ตายวิ่งหนี จึงตามไปใช้ก้อนหินทุบที่ศรีษะและใบหน้าจนถึงแก่ความตาย จากนั้นได้ค้นหาทรัพย์สินในรถ ได้เงินสดจำนวน 20 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง แล้วหลบหนีไปซ่อนตัวจนกระทั่งถูกจับได้ดังกล่าว

“ผู้ต้องหาเคยถูกจับดำเนินคดีและติดคุก จึงมีประสบการณ์ในด้านการกระทำผิดและการต่อสู้คดี พยายามเบี่ยงเบนข้อเท็จจริงและปกปิดพยานหลักฐาน แต่ตำรวจมีความเชื่อมั่นว่ามีพยานหลักฐานเพียงพอที่จะนำไปพิสูจน์ในชั้นศาล เพื่อพิจารณาพิพากษาลงโทษผู้ต้องหาตามความผิดได้" พ.ต.อ.ชัยรัตน์ กล่าว

วันเดียวกันตัวแทนประกันชีวิต เอไอเอ ได้นำเงินสินไหมสดแทนจำนวน 1.5 ล้านบาท มอบให้กับสามีผู้ตายด้วย

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์